เวียร์แถลงข่าว เคลียร์ชัด!

          ประเด็นร้อนๆ เดือดปุด มาแล้วจ้า ที่มีภาพหลุดปล่อยออกมาต่อเนื่อง หลังขาเผือกขุดคุ้ยว่า พระเอกหน้าเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หวานใจของนางเอกสาว “เบลล่า ราณี”  กำลังคบซ้อนกับนางเอกหน้าใหม่ร่วมช่อง “ชิงชิง คริษฐา” โดยสาวชิงชิงออกมาปฎิเสธว่าเป็นมือที่สามแล้ว เพียงแต่บอกว่าไปทริปกับฝ่ายชายจริงโดยมีเบลล่าไปด้วย

แรงกว่านั้น สาวเบลล่าได้ออกมาให้สัมภาษณ์สวนกลับว่าไม่ได้รู้จักและไม่เคยเจอน้องชิงชิงเวลาไปทริป จนกลายเป็นกระแสดราม่ากันอีกรอบ

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา(13 ก.ย.2562) พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ได้มาร่วมงานอีเวนต์ พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ด้วยหน้าตายิ้มแย้ม พูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ว่า รู้สึกงงมากว่าทำไมเรื่องนี้ถึงเป็นข่าว เพราะไม่มีอะไรเลย ชิงชิงเป็นเพียงน้องนักแสดงร่วมช่อง โดยตนรู้จักผ่าน “นัท อติรุจ” นักแสดงชายคนสนิทที่เล่นละครด้วยกันกับตนมาตั้งแต่เรื่องแรก ด้วยความที่ได้เล่นละครคู่กันทุกเรื่อง จนได้รับสโลแกน มีเวียร์ต้องมีนัท มีนัทต้องมีเวียร์ ซึ่งนัทกำลังจีบชิงชิงจริงและตนก็คอยให้กำลังใจอยู่ตลอด

ยังไงกันเนี้ยหนูชิงชิง ยังไหวมั้ยลูก ล่าสุด! #เวียร์แถลงข่าว แล้วจ้า

#เวียร์แถลงข่าว  #เวียร์ศุกลวัฒน์  #เบลล่า #ชิงชิงคริษฐา

“ทริปในรูปที่ออกมา ด้วยความที่ผมไปเป็นสมาชิกใหม่ของจังหวัดนครนายก ไปปลูกต้นไม้ มีที่ดินติดน้ำ ผมก็จะชอบชวนทุกคนที่ว่างให้มาเที่ยวกัน ซึ่งก็เคยชวนนัทหลายรอบ ก็ยังไม่มาสักที จนวันหนึ่งผมไปกัน นัทก็โทรมาว่าขอตามมาได้ไหม ผมก็โอเคมาเลยๆ ส่วนภาพผมไม่ได้ตามไอจี น่าจะไม่เกี่ยวกับผมนะ น่าจะเป็นการโยงกันไปมา ให้เกิดความสนุกสนาน”

ถามว่าหลังจากที่มีข่าวได้มีการคุยกับเบลล่าหรือไม่ หนุ่มเวียร์ บอกว่า ไม่ค่อยได้คุย เพราะเบลล่าไม่ได้มาถามว่าตนไปทำอะไร มีกิ๊กหรือเปล่า เชื่อว่าเบลล่ารู้จักตนดี ส่วนที่ถูกจับโยง เมื่ออยู่ในโลกโซเชียลเรื่องพวกนี้เกิดขึ้นได้อยู่แล้ว ไม่มีสิทธิ์ห้ามคนมาจับโยงได้

ส่วนเรื่องที่ชิงชิง บอกว่าเคยเจอเบลล่า แต่เบลล่าบอกว่าไม่เคยเจอ พระเอกหนุ่ม ตอบว่า ทั้งคู่ไม่เคยเจอกัน อาจจะเพราะไปกันหลายคน ชิงชิงรู้ว่าเบลล่าไม่ได้ไป เพราะเบลล่าจะไปด้วยเฉพาะคนสนิท ชิงชิงอาจจะเข้าวงการใหม่ๆ เหมือนตนเมื่อ 10 ปีที่แล้วยังหน้าแบ๊วๆ เวลาเจอกล้องเยอะก็อาจจะตอบไม่ถูกก็เป็นไปได้ ซึ่งนัทก็ได้ขอโทษที่ทำให้เป็นข่าว ตนก็บอกว่าไม่มีอะไร ไม่เป็นไร

“ไม่กระทบความสัมพันธ์ คุยกันปกติ ผมได้ดูคลิปที่น้อง(เบล)ให้สัมภาษณ์ ผมว่าเป็นคำสัมภาษณ์ปกตินะ น้องพูดดีมากๆ แล้ว” เวียร์เผยพร้อมยืนยันว่า ไม่เคยเจอชิงชิงนอกรอบ หรือนอกเหนือจากงาน โดยมีอะไรจะเป็นการสื่อสารผ่านนัท เพราะตนไม่ใช่คนแบบนั้น ไม่คุยกับคนหลายคนพร้อมกัน และหากคุยจริงคงไม่มีชีวิตอยู่แล้ว แฟนคลับเอาตาย

“ผมแค่ทำงาน ปลูกต้นไม้ก็เหนื่อยแล้ว ผมไม่เคยไปยุ่งแนวชู้สาวกับใคร กับนางเอกคนอื่นก็ทำงาน เราอยู่ในวงการ ไม่ควรที่จะมีเรื่องอะไรแบบนี้ ผมมีน้อง(เบลล่า)คนเดียวตั้งนานแล้ว”

เมื่อถามถึงทริปเติมความหวานที่จะควงคู่บินไปไกลถึงยุโรปในช่วงปลายปี เวียร์ บอกว่า จะไปจริง ส่วนเรื่องความหวาน เติมบ้างไม่เติมบ้าง ก็มีตลอด เพราะรู้ผู้หญิงชอบหรือไม่ชอบอะไร ส่วนจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรือไม่ คงยัง แต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน

“ผมไม่ได้ห่วงแฟนคลับ ผมหรือดาราที่เป็นข่าวทั้งหมด ถ้าเป็นแฟนคลับรู้ว่าเขาจะเข้าใจนักแสดงที่ชื่นชอบที่เขารักเป็นอย่างไร บางท่านที่มีคอมเมนต์ก็เป็นเรื่องปกติที่เป็นที่สนใจของคนทั่วไป บางคนอ่านไม่รู้จริงหรือเท็จ โลกเปลี่ยนไปใครจะเขียนอะไรก็ได้ ไม่ได้ห้าม ทำได้ขอให้อยู่ในขอบเขต อย่าให้เดือนร้อนผู้อื่น ตนเอง อาจจะไม่สนุก”

สยบแล้ว ไม่ดราม่าต่อกันนะจ้ะ