ปี่กลองเริ่มการเมืองท้องถิ่น ยิงกันแล้วปางตาย

St Lucia เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน บริเวณปากซอยบงกช 19 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง และกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง ในที่เหตุพบเพียงรอยเลือดส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายวรเชษฐ์ บุญคุ้ม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองคลองหลวง เพื่อนๆได้ช่วยกันนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ไปก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบถามนายเอกพจน์ ปานแย้ม อดีต ส.ส.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เท่าที่ทราบในช่วงบ่ายของวันนี้ได้มีการประชุมสภาของเทศบาลเมืองคลองหลวง ซึ่งในที่ประชุมได้มีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรงของเนื้อหาสาระรวมทั้งระเบียบของการประชุมก็จบลงด้วยดี ต่อมาในช่วงค่ำ มีอดีตรองนายกคนหนึ่งโทรให้ผู้บาดเจ็บไปพบที่ปากซอยบงกช 19 พร้อมกับสมาชิกที่มีปากเสียงกันจนเกิดเหตุยิงกันขึ้น ในส่วนของผู้บาดเจ็บซึ่งปัจจุบันเป็นสมาชิกสภาเทศบาลเมืองคลองหลวง และเมื่อหมดวาระก็จะมาอยู่ทีมเพื่อนเอกพจน์ โดยตนเองจะลงสมัครแข่งขันชิงนายกเทศบาลเมืองคลองหลวง ที่จะมีขึ้นต้นเดือนมกราคม 2563
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว กำลังติดตามจับกุมตัวมาสอบปากคำถึงการก่อเหตุในครั้งนี้ แหล่งข่าวในเชิงลึกเผยว่า ผู้ก่อเหตุเตรียมตัวที่จะลงสมัคร สท.เมืองคลองหลวง ในทีมของนายประพัฒน์ น้อยรอด ที่จะลงชิงนายกเทศมนตรีเมืองคลองหลวง โดยมีแกนนำนักการเมืองระดับจังหวัดปทุมธานีให้การสนับสุนอยู่ ส่วนทีมของนายเอกพจน์ ปานแย้ม ได้รับการสนับสนุน จากพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง บิ๊กแจ๊ส จากพรรคเพื่อไทย…