ส.อ.ท.ชวนประชาชนร่วมเดินวิ่งเปลี่ยนชีวิตมอบเงินซื้ออุปกรณ์แพทย์

buy Ivermectin in uk เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2562 นายไพรัตน์ เอื้อชูยศ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) นายชวลิต ครองสิน ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดปทุมธานี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง นางบุศยารัตน์ คู่เทียม ผู้อำนวยการหอจดหมายเหตุแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติฯ และนายสหวัฒน์ โสภา อุตสาหกรรมจังหวัดปทุมธานี ร่วมแถลงข่าว เดินวิ่งเปลี่ยนชีวิต Charing The Future ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 ที่หอจดหมายเหตุแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี


นายไพรัตน์ เอื้อชูยศ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ด้วยพื้นที่จังหวัดปทุมธานีเป็นพื้นที่ที่มีความหลากหลายทั้งวิถีชีวิต ขนบธรรมเนียม ประเพณี วัฒนธรรม ตลอดจนเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ ๆ สร้างรายได้ให้แก่ประเทศเนื่องจากเป็นพื้นที่ ๆ เป็นเขตอุตสาหกรรมที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศไทย อีกทั้งยังมีสถานที่สำคัญ เป็นแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญา ไม่ว่าจะเป็นประวัติศาสตร์และด้านวิทยาศาสตร์ จังหวัดปทุมธานีมีทั้งหอจดหมายเหตุฯ และพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ รวมไปถึงพิพิธภัณฑ์พระรามเก้า
สภาอุตสากรรมจังหวัดปทุมธานีได้เล็งเห็นศักยภาพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการท่องเที่ยว โดยได้นำกิจกรรมวิ่งซึ่งถือเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง สำหรับผู้ที่ชื่นชมการออกกำลังกายและเป็นกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้ทั้งครอบครัว จึงได้จัดงานเดินวิ่งเปลี่ยนชีวิต Charing The Future ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 เวลา 05.00 น. ที่หอจดหมายเหตุแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี รายได้ส่วนหนึ่งหักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลปทุมธานี และโรงพยาบาลคลองหลวง เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ช่วยเหลือผู้ป่วย นักวิ่งนอกจากจะเพลิดเพลินไปกับเส้นทางวิ่งที่สวยงาม ยังวิ่งผ่านสถานที่สำคัญในจังหวัดปทุมธานี ซึ่งจะผ่านทั้งหอจดหมายเหตุ หออัครศิลปิน และพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ที่อยู่ภายในเทคโนธานี สำหรับครอบครัวที่นำบุตรหลานมาร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งเปลี่ยนชีวิตสามารถเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ภายในวันเดียวกันได้อีกด้วย


โดยการวิ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ระยะ ได้แก่ ระยะฟันรัน 4 กิโลเมตรค่าสมัคร 400 บาท และระยะมินิมาราธอน 11 กิโลเมตรค่าสมัคร 500 บาท ด้านรางวัลและของที่ระลึกผู้ชนะวิ่งมินิมาราธอน 11 กิโลเมตรที่เข้าเส้นชัยชายและหญิงคนแรก Over all จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจากสภาอุตสาหกรรมจังหวัดปทุมธานี ส่วนผู้ชนะวิ่งมินิมาราธอน 11 กิโลเมตรที่เข้าเส้นชัยชายหญิงทุกกลุ่มอายุลำดับ 1-3 จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจากสภาอุตสาหกรรมจังหวัดปทุมธานี นอกจากนี้ผู้เข้าเส้นชัยทุกคนจะได้รับเหรียญรางวัลที่ระลึก สามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ http://race.thai.run/ChangetheFuture ติดตามข้อมูลต่าง ๆ ได้ที่เพจงาน https://www.facebook.com/pathumrun