การไฟฟ้าฯห่วงใยนักเรียนตรวจเช็คเปลี่ยนหลอดไฟก่อนเปิดเทอมที่โรงเรียนวัดเวฬุวัน

is clomid legal to buy เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2563 ที่โรงเรียนวัดเวฬุวัน ตำบลบางพูด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี นายขจร โปร่งฟ้า ผู้อำนวยการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคกลาง) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดกิจกรรม “จิตอาสา เปิดเทอมปลอดภัย ใช้ไฟ PEA” เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2563 ภายใต้โครงการ PEA 60 ปี ส่งมอบการให้ 60 โรงเรียน โดยมี นายสมเจตน์ เพชรน้อย ผู้จัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคปทุมธานี 2 , นายสมศักดิ์ ธัมรูปา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางพูด , นายถวิลวงษ์ ปินะสา ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเวฬุวัน พร้อมด้วยผู้บริหาร คณะครูอาจารย์ นักเรียน รวมทั้ง พนักงาน ลูกจ้าง PEA เข้าร่วมพิธีรับมอบตู้ทำน้ำเย็นสำหรับดื่มและเครื่องกรองน้ำภายในโรงอาหาร พร้อมปลูกต้นรวงผึ้งและปล่อยพันธุ์ปลาตะเพียน ปลายี่สก จำนวน 10,000 ตัวลงคลองเปรมประชากร
ด้าน นายขจร โปร่งฟ้า ผู้อำนวยการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคกลาง) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2563 และเป็นการเตรียมความพร้อมด้านระบบไฟฟ้าภายในโรงเรียนวัดเวฬุวัน ให้มีความปลอดภัย ก่อนเปิดเทอม และห่างไกลโควิด-19 โดยกิจกรรมประกอบด้วยการเปลี่ยนหลอดไฟจากฟูลออเรสเซนต์เป็นหลอดไฟชนิด LED ติดอุปกรณ์ป้องกันชุดตัดไฟรั่ว เปลี่ยนปลั๊กที่ชำรุด การติดตั้งตู้ทำน้ำเย็น เครื่องกรองน้ำ นอกจากนี้ยังได้มอบอุปกรณ์กีฬาเพื่อให้เด็ก ๆ ได้เล่นกีฬาเสริมร่างกายให้แข็งแรงเป็นส่วนหนึ่งที่ทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคกลาง) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทำเพื่อสังคม
ส่วน นายถวิลวงษ์ ปินะสา ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเวฬุวัน กล่าวว่า ขอขอบคุณการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค คณะผู้บริหารและทีมงานทุก ๆ ท่าน ที่ได้มีกิจกรรมดี ๆ เพื่อโรงเรียน และมีความภาคภูมิใจที่ได้เลือกโรงเรียนวัดเวฬุวัน เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ปกครองก่อนที่จะเปิดภาคเรียนในปีการศึกษาที่ พ.ศ.2563 โดยปรับปรุงระบบไฟฟ้าภายในโรงเรียนเรา มอบอุปกรณ์กีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับการสนับสนุนติดตั้งเครื่องทำน้ำเย็นสำหรับให้นักเรียนดื่มภายในโรงอาหาร ซึ่งที่ผ่านมาทางโรงเรียนไม่มีเครื่องทำน้ำเย็นมาก่อนมีเพียงเครื่องกรองน้ำธรรมดา เด็ก ๆที่อยากทานน้ำเย็นต้องซื้อน้ำแข็งหรือน้ำดื่มจากร้านค้า ถือเป็นความโชคดีของนักเรียนวัดเวฬุวันที่เปิดเทอมมาจะมีเครื่องทำน้ำเย็นที่สะอาดและปลอดภัย.