เจ้าคณะจังหวัดพร้อมคณะสงฆ์มอบถุงบรรเทาภัยโควิดให้ครอบครัวตำรวจหนองเสือ

enharmonically เมื่อเวลา 15.00 น .วันที่ 12 มิถุนายน 2563 ที่ สภ.หนองเสือ ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พระธรรมรัตนาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดเขียนเขต (พระอารามหลวง) พร้อมคณะสงฆ์ได้เดินทางมามอบถุงบรรเทาภัยโควิด-19 พร้อมผักบุ้งออแกนิค ไข่ไก่ และนมกล่อง จำนวน 400 ชุด มอบให้กับครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย และมอบที่กดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือแบบเท้าเหยียบ ให้กับสถานีตำรวจภูธรหนองเสือ จำนวน 2 ชุด เพื่อให้ประชาชนที่มาใช้บริการล้างมือฆ่าเชื้อโรค
โดยมี พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี , พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สภ.หนองเสือ และข้าราชการตำรวจให้การต้อนรับ พร้อมรับมอบถุงบรรเทาภัยโควิด-19 ประกอบด้วย ข้าวสาร 5 กิโลกรัม น้ำมันพืช 1 ขวด ปลากระป๋อง 1 โหล ไข่ไก่ครึ่งโหล น้ำดื่ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ผักผักบุ้งออแกนิค และนมกล่องคนละ 1 ลัง
พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่า เป็นการขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามโครงการ ขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และดร.บุษบา ชัยจินดา นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ โดยผ่านผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ให้นำข้าวสารอาหารแห้งมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำหน้าที่ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นการช่วยเหลือประชาชน ปฏิบัติหน้าทีรวมทั้งการตั้งจุดตรวจ และการออกตรวจผู้ที่ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ซึ่งทาง ผบ.ตร.มีความห่วงใยในความเป็นอยู่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจและครอบครัวที่มีผู้กระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นอกจากชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบแล้วก็ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน เช่นตกงาน รวมถึงความเป็นอยู่ที่ปฏิบัติหน้าที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับประชาชนท่านบอกว่าขอให้ตำรวจทำอย่างนี้ต่อไป รักษาความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ให้กับประชาชนต่อไป ส่วนสิ่งของที่นำมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ ได้รับความเมตตาจากพระธรรมรัตนาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดเขียนเขต (พระอารามหลวง) ที่ห่วงใยเจ้าหน้าที่ตำรวจเสมอมา นักรบสีกากีจะอยู่เคียงข้างกับประชาชนตลอดไป.