แกรี่ชี้! จุดแย่ของอาร์โนลด์

http://cymaticsconference.com/wp-content/plugins/formcraft/file-upload/server/php/ แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ถ้าเกิด เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อยากจะเป็นแบ็กขวาระดับโลก เขาก็ต้องแก้ปัญหาด้านเกมรับโดยด่วน หลังจากตอนนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่นเกมรุกได้โดดเด่นอยู่แล้ว

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาชาวอังกฤษ กล่าวว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยังมีปัญหาด้านการเล่นเกมรับอย่างมาก หลังจากแข้งวัย 21 ปี ดูจะมีปัญหาในการรับมือกับเกมรุกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “หงส์แดง” ชนะอีกฝ่าย 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำผลงานได้โดดเด่นมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน หลังจากเล่นเกมบุกได้ยอดเยี่ยมจนถึงขนาดทำได้ 16 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 40 นัดในทุกรายการ ส่วนซีซั่นนี้ก็ทำไปแล้ว 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในทุกรายการ 14 เกม

เนวิลล์ คนพี่ เผยว่า “ฟูลแบ็กของ ลิเวอร์พูล ยอดเยี่ยมมากๆ ในมุมมองของผมนั้น โรเบิร์ตสัน เป็นฟูลแบ็กที่ดีกว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ผมคิดว่า อาร์โนลด์ กำลังจะไปถึงจุดที่กลายเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่เล่นเกมบุกได้ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็น แต่ผมก็คิดว่าเขาต้องจริงจังกับการแก้ไขเรื่องเกมรับ จากการที่วันนี้ ท็อตแน่ม มีโอกาสทำประตู 3 ครั้ง และเสียลูกฟรีคิกง่ายๆ ในบางจังหวะ ผมไม่มองว่าเขาเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เขาสามารถเป็นฟูลแบ็กระดับโลกได้แน่ถ้าหากเขาแก้ไขปัญหาเรื่องเกมรับได้”

#แกรี่เนวิลล์ #เทรนท์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ #ลิเวอร์พูล  #ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์