OFFICIAL!!เชลซีแต่งตั้ง”แลมพาร์ด”นั่งตำแหน่งเฮดโค้ชสัญญา 3 ปี

purchase ivermectin online เชลซี ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขาได้แต่งตั้งแฟรงค์ แลมพาร์ด ขึ้นรับตำแหน่งเฮดโค้ชของทีมด้วยสัญญา 3 ปี

ฤดูกาลที่ผ่านมา กุนซือวัย 41 ปี คุมทีมดาร์บี้ในแชมเปี้ยนชิพ ประเทศอังกฤษ โดยเขาได้พา “แกะเขาเหล็ก” ผ่านไปถึงรอบชิงชนะเลิศการเพลย์ออฟเลื่อนชั้น แต่ต้องอกหักพ่ายให้กับแอสตัน วิลล่า 2-0

เขาตกเป็นข่าวลือกับ “สิงห์ไฮโซ” มาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ย้ายกลับอิตาลีเพื่อไปทำงานให้ยูเวนตุส ซึ่งล่าสุดมีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า แลมพาร์ด คือเฮดโค้ชคนใหม่ของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์ว่า: “ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาที่เชลซีในฐานะเฮดโค้ช ทุกคนทราบดีถึงความรักที่ผมมีให้สโมสรแห่งนี้ รวมทั้งประวัติศาสตร์ที่พวกเราเคยแชร์ร่วมกัน

อย่างไรก็ตาม โฟกัสอย่างเดียวของผมคืองานในมือและการเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ที่รออยู่ ผมมาที่นี่เพื่อทำงานหนัก นำพาความสำเร็จเข้าสู่สโมสร และตอนนี้ผมก็รอที่จะเริ่มต้นไม่ไหวแล้ว”

ด้าน มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการของทีม ให้สัมภาษณ์ว่า: “เป็นเกียรติของพวกเราที่ได้ต้อนรับแฟรงค์กลับมาในฐานะเฮดโค้ชของทีมเชลซี แฟรงค์เป็นคนที่มีความรู้อันยอดเยี่ยมรวมทั้งมีความเข้าใจต่อตัวสโมสร ฤดูกาลที่แล้ว เขาได้แสดงให้เห็นว่าเขาคือหนึ่งในโค้ชดาวรุ่งผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์

“หลังจาก 13 ปีกับพวกเราในบทบาทนักเตะซึ่งเขาได้กลายเป็นตำนานและดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร เราเชื่อมั่นว่านี่คือเวลาที่เหมาะสมสำหรับเขาในการกลับมาที่นี่ เราดีใจที่เขาตอบรับตำแหน่งงานนี้ และเราจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าเขาได้รับการสนับสนุนตามความจำเป็นเพื่อประสบความสำเร็จอย่างเต็มที่”

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย