48ชม.มั้ย?ผีมาแล้วเปิดเจรจาไก่คว้า”อีริคเซ่น”ก่อนเด๊ดไลน์

http://intellivex.com/news-and-events/data-center-events/month_calendar/2019/11/-.html Daily Mail รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเดินเรื่องเพื่อเซ็นสัญญา คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางตัวเก่งจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สให้ได้ก่อนเด๊ดไลน์วันพฤหัสบดีนี้

ตัวแทนของ อีริคเซ่น คาดหมายว่าจะมีการเจรจาเรื่องการย้ายทีม โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดกับมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก วัย 27 ปีระบุว่า แข้งรายนี้เป็นนักเตะที่แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นร่วมทัพในอันดับต้น ๆ

“ปีศาจแดง” กำลังเร่งปิดดีลการเจรจาเรื่องการคว้าตัวนักเตะมาเสริมทัพ แต่ในส่วนของการปล่อยตัวออกไป พวกเขายังมีเวลาถึงวันที่ 2 กันยายน

ทางด้าน ท็อตแน่ม ก็กำลังพยายามคว้าตัวกองกลางคนใหม่ โดย บรูโน่ แฟร์นานเดส จากสปอร์ติ้ง ลิสบอน และ โจวานี่ โล เซลโซ่ ของเรอัล เบติส เป็นสองนักเตะที่ตกเป็นข่าว ณ เวลานี้

ก่อนหน้านี้ อีริคเซ่น เคยตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด แต่ทีมดังจากสเปนให้ความสนใจ ปอล ป๊อกบา และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ของอายักซ์มากกว่า

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร “ไก่เดือยทอง” ตั้งราคา อีริคเซ่น เอาไว้ที่ 130 ล้านปอนด์ แต่อาจถูกบีบให้ขายเพราะสัญญานักเตะจะหมดลงในปี 2020 และ ยูไนเต็ด วางแผนยื่นเงินประมาณ 65 ล้านปอนด์ เพื่อดึงเข้าร่วมทีม

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย