ได้ตัวแล้วคนร้ายหนีศาล ไอ้บาสยิงตัวเองพร้อมเมีย ไอ้หน่อยยอมมอบตัว

Singida เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ความคืบหน้าการติดตามไล่ล่า 3 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ล่าสุด พล.ต.ท.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผช.ผบ.ตร. พร้อม พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.สส.ภ.2 พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ลงพื้นที่บัญชาการที่สถานีตำรวจชุมชน บ้านคลองมะนาว หมู่ 8 ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว สั่งการให้เจ้าหน้าที่ใช้ความระมัดระวังในการค้นหา พร้อมตั้งจุดตรวจจุดสกัดที่บริเวณวงเวียนตู้สายตรวจบ้านคลองมะนาว ก่อนหน้านี้ชุดติดตามได้เข้าไปควบคุมตัวผู้ที่มีเบาะแสและสอบสวนทราบว่า พบเห็นนักโทษทั้ง 3 คน มาที่บ้านร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านเขาสามสิบ ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ และได้เดินเข้าป่าไปเมื่อช่วงเย็นวานนี้

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกส่วนได้คุมตัวผู้มีส่วนเกี่ยวข้องนำพาหลบหนีไว้ได้แล้ว 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน ที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยพบเบาะแสว่ามีรถยนต์ขับนำหน้าให้หนึ่งคันเป็นรถฟอร์จูนเนอร์สีดำ จากนั้นเมื่อมาถึง อ.กบินทร์บุรี ตัว นักโทษที่เป็นผู้หญิงพร้อมฝรั่งได้ลงพักค้างแรมที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ส่วนที่เหลือได้มุ่งหน้ามาที่ จ.สระแก้ว และเข้าพักค้างแรมที่ ต.ท่าเกษม อ.เมือง จากนั้นช่วงเช้ามืดกลุ่มที่พาหลบหนีที่พักแรมใน ต.ท่าเกษม ได้พานักโทษหลบหนีไปหลบซ่อนตัวที่บ้านร้างแห่งหนึ่งใน ต.เขาจาน อ.เขาฉกรรจ์ ซึ่งห่างไปอีก 20 กม. โดยนายหน่อย 1 ในผู้ต้องหาที่หลบหนีพร้อมแฟนสาวลงที่บ้านร้างในพื้นที่บ้านเขาจาน อ.เขาฉกรรจ์

จนกระทั่งเมื่อเวลา 12.00 ของวันนี้ 6 พ.ย. เจ้าหน้าที่สืบทราบพิกัดและกดดันที่ป่าอ้อย ม.8 บ้านเขาจาน ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจไปพบ นายหน่อย นิลเทศ 1 ใน 3 ผู้ต้องหา พร้อมแฟนสาวและเพื่อนแฟนสาว รวม 3 คน จึงได้จับกุมตัวไว้ได้

ส่วนนายบาส หรือ บาร์ต เอลเลน เฮลมัส ชาวอเมริกัน กับ น.ส.อ้อม หรือ สิรินภา วิเศษฤทธิ์ แฟนสาว มีรายงานข่าวว่า คนร้ายที่มีอาวุธติดตัวอยู่ห่างจากจุดที่พบนายหน่อยไปราว 700 เมตร โดย จนท.ได้ยินเสียงปืน 2 นัด คาดว่านายบาสและเมียจะเครียด ทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหว เลยพยายามเอาปืนยิงตัวเองเพื่อหนีความผิด จนท.เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว…

ขอขอบคุณ ไทยรัฐ