“อ.คฑา” เผยดวง “บิ๊กตู่” และดวงประเทศปีหน้า แง้มพ้น ก.ย. 63 อยู่ได้ยาว

Achiaman วันที่ 6 พ.ย. 2562 ที่ทำเนียบรัฐบาล อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง มาร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์งานกาชาด ปี 2562 ได้มอบ “หนุมานอุ้มดวง” วัดบางกะพ้อม จ.สมุทรสงคราม ให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งนายกรัฐมนตรี ถามว่าต้องเหนื่อยเหมือนหนุมานใช่หรือไม่ อาจารย์คฑา กล่าวตอบว่า เป็นการอุ้มดวงของนายกรัฐมนตรี จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ พูดต่อไปว่า ขอให้อุ้มดวงประเทศชาติ เพราะวันนี้ทุกคนต้องช่วยดูแลประเทศชาติให้มากที่สุด ทุกคนต้องช่วยกัน โดยเฉพาะสื่อมวลชนที่จะต้องไม่นำเสนอข่าวที่สร้างความแตกแยก นำเสนอสิ่งที่ดีสิ่งที่สำคัญของประเทศ เพราะสื่อถือว่าเป็นกระบอกเสียงก็ขอให้ช่วยตนเองด้วย และเห็นว่าดวงเมืองต้องดีเพราะวันนี้ได้ทุกคนมาช่วยกัน ดังนั้น จึงขอให้ทุกคนดูแลประเทศให้มีความต่อเนื่องและในอนาคตเมื่อมีคนดูแลประเทศต่อไป ตนเองก็จะได้พักผ่อน

อาจารย์คฑา กล่าวด้วยว่า ดวงนายกรัฐมนตรีและดวงประเทศ ในปี 2563 ปีหน้าเป็นปีปะทะชนของ พล.อ.ประยุทธ์ แต่ถ้าผ่านพ้นช่วงเดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายนไปได้ก็จะอยู่ในตำแหน่งได้ยาว ส่วนวันนี้ได้นำ “หนุมานอุ้มดวง” มามอบให้เพื่อให้ พล.อ.ประยุทธ์ มีความเข้มแข็ง มีทีมงานที่แข็งแกร่งในการเข้ามาช่วยงาน แต่หนุมานเหล่านี้จะซนและดื้อ ดังนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จะต้องควบคุมหนุมานเหล่านั้นให้อยู่

ทั้งนี้ ตามลักษณะเกณฑ์ดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ ปีนี้ถือว่าดีและเด่นมาก มีดาว 3 ดวงโดยเฉพาะดาวหกแฉก ดาวลกหึ่ง ที่เป็นดวงดาวเกี่ยวกับการได้รับมอบหมายหรือมอบอำนาจ – บารมี ทั้งหมดทั้งมวลนี้หากบริวารดีทุกอย่างก็เดินหน้าได้สวย นอกจากนี้ ในส่วนของดวงบ้านเมืองในปีหน้า จริงๆ แล้วปีหน้าดวงเมืองเป็นดวงปีเสือ แต่ตามปีนักษัตรเป็นปีชวด ซึ่งปีเสือมีดาวมงคลเยอะมาก โดยเฉพาะ 3 ดวงที่สำคัญ เกี่ยวกับเรื่องสิ่งแวดล้อม ที่ดิน ดาวเง็กตึ๊ง ดาวตำหนักหยก ด้านการเกษตร การเดินทาง ธุรกิจบริการท่องเที่ยว ชื่อดาวแบ๋เอี๊ย-ม้าถ่อ ถ้าขับเคลื่อน 2-3 ประเด็นนี้ได้ โครงสร้างพื้นฐาน ทุกอย่างก็ไปได้สวย…