เผาศพยายเหลนครอบครัวภารโรงเพลิงไหม้บ้านพักภารโรง

cheap Seroquel uk เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2563 ที่เมรุวัดบางเดื่อ หมู่ 4 ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ นางจินตนา คนไทย อายุ 51 ปี และเด็กชายณัฐวุฒิ คนไทย อายุ 8 ปี ซึ่งประสบเหตุเพลิงไหม้บ้านพักภารโรงหลังอาคารเรียนโรงเรียนวัดบางเดื่อ
บรรยากาศพิธีฌาปนกิจศพ มีแต่การตรวจวัดอุณภูมิร่างกายด้านเครื่องแสกน และสเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือ ญาติและแขกที่มาร่วมพิธีสวมใส่แมสหน้ากากอนามัย จัดที่นั่งให้เว้นระยะห่าง มี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี เป็นประธานจุดไฟฌาปนกิจศพ ศพ นางจินตนา คนไทย และเด็กชายณัฐวุฒิ คนไทย
จากการสอบถาม สามเณรภัทธิยะ คนไทย อายุ 25 ปี (ลูกชายนางจินตนา คนไทย) กล่าวว่า ขณะนี้ได้บวชเณรหน้าไฟให้โยมแม่และหลานชาย เป็นเวลา 7 วัน ซึ่งหลายชายเป็นเด็กดี กตัญญูต่อครอบครัวมาก เช้าๆ มักจะตื้นไปเดินบิณฑบาตกับพระ โดยเฉพาะช่วยดูแลแม่ของเณรอีกแรงหนึ่ง ตอนนี้ก็ยังทำใจไม่ได้ แต่ต้องยอมรับว่าโยมแม่และหลานชาย ทำบุญมาร่วมกับ เขาก็ไปด้วยกัน ครบ 7 วันก็สึกไปดูแลโยมพ่อต่อ เนื่องจากไม่อยากให้โยมพ่ออยู่เพียงคนเดียว
ด้าน นายประหยัด คนไทย อายุ 52 ปี (สามีนางจินตนา คนไทย) กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบและได้สอบถามตนเองและลูกชาย เบื้องต้นยังไม่ได้บอกกับทางครอบครัวถึงสาเหตุที่แท้จริง เพียงแต่คาดว่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากบ้านพักที่ตนเองและครอบครัวอาศัยอยู่เป็นบ้านพักครูหลังเก่ามีอายุมานานหลายสิบปี ซึ่งตนเองทำงานเป็นภารโรงในโรงเรียนจึงได้ขอพักอาศัย พร้อมกับครอบครัวรวม 4 ชีวิต ภายหลังนางจินตนา คนไทย ซึ่งเป็นภรรยา ได้รับการฝ่าตัดที่ดวงตาเนื่องจากอาการเบาหวานขึ้นตา และแพ้เจลแอลกอฮอล์ที่มือทั้งสองข้างเป็นแผลพุพองไม่มีเรี่ยวแรง จึงนอนรักษาตัวอยู่ที่บ้านมี เด็กชายณัฐวุฒิ คนไทย อายุ 8 ปี ซึ่งเป็นเหลน ช่วยดูแลพร้อมกับลูกชาย วันที่เกิดเหตุเหลนนอนอยู่กับภรรยาตนเอง คาดว่าไฟลุกอย่างรวดเร็ว หลานจึงเข้าไปกอดจะช่วย แต่ทั้ง 2 หนีออกมาไม่ทันแล้ว.
หมายเหตุ นายประหยัด คนไทย 0890467458 (เด็กชายณัฐวุฒิ อายุ 8 ปี เป็นลูกของ นส.ฌัชฌิกา คนไทย กับ นายสิทธิชัย ทีจันทึก และ นส.ฌัชฌิกา คนไทย เป็นลูกสาวของน้องชายนายประหยัด คนไทย)