โคตรดราม่า!โปเช็ตติโน่ยกแข้งสเปอร์สเป็นซูเปอร์ฮีโร่

where to buy clomid for pct เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ออกมายกย่องนักเตะว่าเป็นซูเปอร์ฮีโร่ หลังจากที่สเปอร์สเข้ารอบชิงของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ พร้อมระบุ การทำงานตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบแทนที่คุ้มค่าแล้ว

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องลูกทีมว่าเป็นซูเปอร์ฮีโร่อย่างแท้จริง หลังจากที่ทัพ “ไก่เดือยทอง” ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชเมปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

การที่แพ้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 0-1 คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในนัดแรก ทำให้สถานการณ์ของ สเปอร์ส ดูแย่พอตัว ซ้ำร้ายในนัดสองที่ โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า เจ้าถิ่นยังนำไปก่อน 2-0 จาก มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ในนาทีที่ 5 กับ ฮาคิม ซิเย็ช ในนาทีที่ 35 อีก ซึ่งนั่นส่งผลให้หลายคนเชื่อว่าทีมของ โปเช็ตติโน่ ต้องตกรอบแน่นอน เพราะพวกเขาต้องยิงให้ได้อย่างน้อย 3 ประตู และไม่เสียเพิ่มด้วย เพื่อที่จะผ่านเข้ารอบได้

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส กลับพลิกสถานการณ์ได้อย่างเหลือเชื่อด้วยการทำแฮตทริกของ ลูกัส มูร่า ในนาทีที่ 55, 59 และช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้สกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 3-3 แต่เป็นตัวแทนจากอังกฤษที่ได้เข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน และทำให้นัดชิงดำเป็นการเจอกันเองของทีมจากเกาะอังกฤษ เพราะ ลิเวอร์พูล เข้าไปรออยู่ก่อนแล้ว

โปเช็ตติโน่ เผยว่า “นี่เป็นหนึ่งในค่ำคืนที่ยิ่งใญ่ที่สุดของผม มันอธิบายความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดได้ยาก ก่อนหน้านี้ผมเคยบอกว่าลูกทีมของผมเป็นฮีโร่ แต่ตอนนี้พวกเขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่แล้วล่ะ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ผมอยากจะพูดก็คือผมต้องขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย พวกเขาทำงานตามเป้าหมายได้”

“การได้ไปเล่นรอบชิงชนะเลิศมันใกล้เคียงกับการเป็นปาฏิหาริย์ ตอนต้นฤดูกาลไม่มีใครเชื่อว่าเราจะทำอย่างนี้ได้ แต่เราก็สมควรเป็นผู้ชนะในคืนนี้ และสมควรได้ไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ”

“ทุกอย่างในครึ่งหลังมันยอดเยี่ยมมากๆ ครึ่งแรกมันโหดร้ายที่เราต้องตามหลังไปก่อน เพราะเราสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้งจนไม่ควรจะต้องตามหลังพวกเขาขนาดนั้นเลย แต่ในช่วงพักครึ่งเราทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ก่อนที่จะเริ่มเล่นกันได้อย่างสุดยอด เราเล่นโดยที่มีความเชื่อมั่นอยู่ตลอด และไม่เคยยอมแพ้ด้วย”

“ตลอดช่วง 5 ปีที่อยู่กับที่นี่น่ะ เราเข้มงวดกับนักเตะมากๆ เพื่อให้พวกเขาโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาให้ได้ และคืนนี้ผมก็ได้เรียนรู้หลายอย่างจากพวกเขา พวกเขาเป็นครูที่ดีที่สุด ผมเป็นหนี้บุญคุณพวกเขาจากใจจริง หลังจากที่เราพยายามกันอย่างหนักตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา วันนี้ก็ถือเป็นวันที่น่าพึงพอใจสุดๆ และทำให้คุณรู้สึกว่ามันคุ้มค่ามากๆ นี่เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในบ้านหลังใหม่ (หมายถึงสนามใหม่) ของเรา การจบเรื่องนี้ด้วยการได้เล่นนัดชิงชนะเลิศ รวมถึงมีโอกาสได้แชมป์ด้วยก็จะถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เช่นกัน”

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย