ไปไหนดี?ฟาน เดอร์ ซาร์ บอกเองเดอลิกต์ย้ายทีมซัมเมอร์นี้แน่นอน

buy modafinil in london เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอ อาแจ็กซ์ บอกเอง ทีมต่อไปของ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังอนาคตไกลในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจจะเป็นการย้ายไปเล่นให้ทีมในอังกฤษหรือไม่ก็สเปน โดยไม่ว่ายังไง เดอ ลิกต์ ก็จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ พร้อมหวังว่า เดอ ลิกต์ จะได้บอกลาทีมแบบสวยหรู

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ประธานบริหารของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังแห่งวงการ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เปิดเผยว่า มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังกัปตันทีม จะย้ายไปเล่นให้ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือไม่ก็ ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 19 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นมาโดยตลอดจนทำให้เขาถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของยุคนี้ ซึ่งมันก็มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวเขา อย่างเช่น บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส เป็นต้น

ฟาน เดอร์ ซาร์ ให้สัมภาษณ์หลังจากที่ อาแจ็กซ์ ตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่า “ผมคิดว่าเขาคงจะย้ายไปเล่นใน อังกฤษ หรือไม่ก็สเปน ผมคิดว่านี่คงเกมเหล่านี้คงจะเป็นเกมสุดท้ายของ เดอ ลิกต์ กับ อาแจ็กซ์ แล้ว แต่ผมหวังว่าเขาจะได้บอกลาทีมแบบสวยๆ เขาอยู่กับเรามาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และจะย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่”

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย