พุ่งปมใหม่ใครเปลี่ยนเสื้อให้ “ลัลลาเบล” ร่วมอนาจารในบ้านงานหรือไม่

http://denverpartyride.com/colorado-indoor-marijuana-grow-guide-cheap-easy-way/ กรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวสวย ที่เสียชีวิตในล็อบบี้คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ซึ่งตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานผลการชันสูตรศพ เพื่อตรวจสอบว่าการตายของลัลลาเบลเกี่ยวข้องกับ นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี หนุ่มพริตตี้บอย หรือไม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 กล่าวว่า ผลการชันสูตรศพที่จะบ่งบอกสาเหตุการตายของลัลลาเบล โดยเบื้องต้นพบว่าเกิดจากพิษสุราในเลือดที่มีปริมาณสูงกว่า 400 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นยังไม่พบสารคัดหลั่งของผู้อื่น รวมถึงไม่พบสารเสพติดและร่องรอยการต่อสู้บนร่างกาย ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่าการดื่มสุราเกินกว่า 400 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ก็ทำให้หัวใจหยุดเต้นได้ จะต้องรอตรวจสอบเชิงลึกอีกครั้ง

“ยืนยันว่าการออกหมายจับจะยังไม่เรียบร้อยภายในวันนี้ เนื่องจากจะต้องสอบปากคำพยานปากสำคัญอีก 5 ปาก บางส่วนเป็นคนที่อยู่ในงานปาร์ตี้ที่บ้านย่านบางบัวทอง หากทุกอย่างเรียบร้อยดี ในวันพรุ่งนี้ก็สามารถรวบรวมสำนวนและไปขออำนาจศาลออกหมายจับได้ไม่เกินวันที่ 25 ก.ย.นี้”

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ทราบจากทาง ผบก.น.8 ว่า ได้รับผลการตรวจพิสูจน์จากทางห้องแล็บมาบางส่วนแล้ว ส่วนกรณีที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหา หรือออกหมายจับกับบุคคลที่เกี่ยวข้อง ยังต้องใช้เวลาในการตรวจสอบถึงสาเหตุที่ทำให้ น.ส.ธิติมา เสียชิวิต โดยจะต้องตรวจสอบตั้งแต่การมีการติดต่อให้มารับงาน จะเข้าข่ายเป็นนายหน้ารับเป็นธุระจัดหาหรือไม่ การจัดงานในลักษณะอย่างนี้ถูกต้องหรือไม่ มีการใช้ยาให้วัตถุออกฤทธิ์ถูกกฎหมายผิดกฎหมายหรือไม่ การกระทำจะเข้าข่ายการโทรมหญิงหรือไม่ ซึ่งยังต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียด หากพบว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิด จะมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวต่อว่า งานพริตตี้ถือเป็นหนึ่งในอาชีพในสังคม แต่ผู้ที่เป็นผู้จัดการ ผู้รับงาน ต้องมีความรัดกุม ใช้สติให้มากขึ้นในการจะรับงานปาร์ตี้ในลักษณะอย่างนี้ เชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับ น.ส.ธิติมา น่าจะเป็นอุทาหรณ์ได้เป็นอย่างดีให้กับผู้ที่รับงานในลักษณะนี้ รวมถึงกลุ่มที่เป็นลูกค้า กรณีการจัดปาร์ตี้ในลักษณะนี้

“ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่มีการจับตาดูมาโดยตลอด การจะออกหมายจับบุคคลผู้กระทำความผิดในคดี คงจะไม่ได้ดูแค่บุคคลที่ทำให้น.ส.ธิติมา ถึงแก่ความตายเพียงอย่างเดียว จะต้องเข้าไปตรวจสอบถึงบุคคลที่เกี่ยวข้อง มีใครอยู่ในวงจรนี้อีกหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ก็อยากจะแจ้งข้อกล่าวหาหรือออกหมายจับเร็วๆ เหมือนกัน แต่ยังต้องรอความเชื่อมโยงของคดี รวมถึงความสมบูรณ์ของพยานหลักฐาน”

รายงานข่าวแจ้งว่าขณะนี้ทีมสืบสวนให้ความสำคัญไปในเรื่องของชุดที่เบลใส่ไปในงานปาร์ตี้ ซึ่งเป็นชุดเดรสสีขาวแขนยาว แต่เมื่อมาถึงคอนโดฯ ที่เกิดเหตุ กลับเปลี่ยนเป็นชุดเสื้อยืดแขนยาวสีขาวใส่ทับด้วยเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ซึ่งขัดกับคำให้การในตอนแรกของผู้ต้องสงสัยว่า อาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เบลขณะที่อยู่ในห้องที่คอนโดฯ ซึ่งตำรวจจะต้องเรียกพยานสำคัญที่เห็นเหตุการณ์ในวันนั้นมาสอบเพิ่มเติมว่า ใครเป็นคนเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เบล ซึ่งชุดที่พบตอนเป็นศพก็ยังเป็นชุดเดียวกับตอนที่เข้ามาถึงคอนโดฯ ซึ่งอาจเกิดการร่วมกันอนาจารกันตั้งแต่ในบ้านงานปาร์ตี้ก็เป็นได้ ต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง…

ขอขอบคุณ ไทยรัฐ