บิ๊กแจ๊สว่าที่ผู้สมัครชิงนายก อบจ. อุ่นเครื่องเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.

http://childpsychiatryassociates.com/?p=18 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ประธานมูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง เจ้าของสโลแกน “มีวันนี้เพราะพี่ให้” ว่าที่ผู้สมัครชิงนายก อบจ.ปทุมธานี ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี 13 คน จากจำนวน 36 คน ที่บ้านจำเริญดี เลขที่ 88 ม.4 ตำบลบ่อเงิน อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของนายมนัส ขาวขำ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง และนางวันดี ขาวขำ อดีตกำนันแหนบทองคำ


พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครชิงนายก อบจ.ปทุมธานี ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี 13 คน ประกอบด้วย 1.นายโนรี นิยมแผ้ว, 2.นายชัยวัฒน์ อินทร์เลิศ, 3.นายสมร แตงอ่อน, 4.ร.ต.อ.ภูวดล มงคลพิทักษ์, 5.นายบุญลือ อยู่ยืน, 6.นายสุริยา ธรรมธารา, 7.นายวิเชียร แสนสวาท, 8.นางสาวณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย, 9.นายศรัณย์ คำพันธ์, 10.นางมะ ถิรมย์, 11.นายมาโนช จักรา, 12.นายพัฒน์ศักดิ์ รุจิภากรพงษ์, และ 13.นายเฉลิมพงษ์ รังสิวัฒนศักดิ์


พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นเด็กปทุมธานี เกิดที่จังหวัดปทุมธานีเรียนและโตที่นี่ แต่เมื่อเราไปทำงานที่อื่นไปช่วยพัฒนาบ้านเมืองอื่นเขา แต่ก็นึกถึงปทุมธานีตลอดว่าทำไมแผ่นดินบ้านเราถึงเทียนเขาไม่ได้ อย่างจังหวัดสุพรรณบุรีและจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. ทุกคนมีอุดมการณ์เดียวกันจริง ๆ และเป็นทีมงานเดียวกัน พัฒนาไปเหมือนกัน วันที่ 22 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 น. ที่หอประชุมธรรมศาสตร์ เราจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. ทั้ง 36 คน พร้อมประกาศนโยบาย มีตัวแทนของพรรคเพื่อไทย โดยผมลงในนามพรรคเพื่อไทยแน่นอน ถ้าผมไม่ได้ลงในนามพรรคเพื่อไทยถือว่าผมเลว อกตัญญูต่อท่านทักษิณ ใครจะว่าอย่างไรก็ว่า นี่คือตัวตนของเรา ถ้าผู้ได้เป็นนายก อบจ.ปทุมธานี งบประมาณทั้งหมดจะลงไปถึงพี่น้องชาวปทุมธานี ซึ่งจะอนุมัติงบประมาณให้ ส.อบจ.เพื่อให้ไปทำให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนในพื้นที่ แต่ถ้าหาก ส.อบจ.เอาเงินงบประมาณมาทอนแม้แต่บาทเดียว ก็ถือว่าทำงานด้วยกันไม่ได้ ชีวิตผมพอแล้ว ขอตอบแทนแผ่นดินเกิด ชีวิตที่เหลือเพื่อปทุมธานีจริงๆ …