ชาวบ้านลงแขกช่วยเกลี่ยหินคลุมหลังบิ๊กแจ๊สแก้ไขปัญหาถนนเป็นหลุมเป็นบ่อนานกว่า30ปี

purchase Lyrica in canada เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 มิถุนายน 2563 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง (บิ๊กแจ๊ส) อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี และทีมคนรักปทุม ได้ลงช่วยเหลือชาวบ้านนำหินคลุมจำนวน 50 คิวมาถมซ่อมแซมผิวถนนให้ประชาชนใช้สัญจรไปมาในเส้นทางได้อย่างปลอดภัยช่วงหน้าฝน บริเวณถนนซอยสามัคคีซึ่งเป็นถนนเส้นทางลัดระหว่าง ซอยพร้อมศรีสามัคคี , ซอยทหารบก 1 , ซอยเย็นฉ่ำ โดยอยู่ในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี กับพื้นที่หมู่ 18 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า เนื่องจากมีพี่น้องประชาชนร่วมกันลงชื่อและทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ผ่านมาทางนายวิรัช พยุงวงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.เขต 4 อ.ลำลูกกา ทีมคนรักปทุม เมื่อได้รับขอมูลจึงได้ลงมาสำรวจดูพบว่าถนนมีสภาพเป็นหลุมเป็นบ่อ ขณะนี้เริ่มเข้าฤดูฝนตกและพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมากที่ใช้เส้นทางลัดในซอยนี้มีความลำบากมาก ปัญหาคือเป็นเขตติดต่อระว่าง เทศบาลเมืองลำสามแก้ว และเทศบาลเมืองคูคต วันนี้จึงได้นำหินคลุกมาลงจำนวน 50 คิว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงฤดูฝน และชาวบ้านได้ช่วยเหลือกันเกลี่ยหินคลุกให้ทั่วผิวถนน จากนั้นจะนำเครื่องจักรเข้ามาบดอัดซ้ำเพื่อให้ถนนแข็งแรงขึ้น
ส่วน นางพิบูลย์ ปิ่นทอง อายุ 69 ปี กล่าวว่า ถนนเส้นนี้เป็นปัญหามาเนื่องจากถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ โดยอยู่ระหว่างหมู่ 18 และหมู่ 3 ได้ร้องเรียนไปทางหน่วยงานท้องถิ่นแล้วก็ยังไม่มีใครตอบรับ จนกระทั่ง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง และทีมงานเอาวัสดุหินคลุมเข้ามาให้ประชาชนแบบนี้ จึงได้ช่วยกันเกลี่ยเพื่อปรับถนน ระยะทางยาวกว่า 150 เมตร
ทางด้าน นางสุเรียม ปลื้มใจ อายุ 62 ปี กล่าวว่า ป้าอาศัยอยู่ภายในซอยนี้มานานกว่า 35 ปีแล้ว สภาพพถนนแห่งนี้เป็นเส้นทางลัด ถ้าน้ำท่วมชาวบ้านก็ต้องลุยน้ำ ที่ผ่านมาชาวบ้านได้บริจาคเงินถมดินและหินกันมา ใครที่พอมีปูนหรือวัสดุที่เหลือจากงานก่อสร้างก็จะนำมาถมที่ถนนเส้นนี้ ช่วงนี้ฝนตกบ่อย น้ำมีท่วมขัง ต้องขอขอบคุณ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง และทีมงาน ที่ได้ช่วยเหลือถมถนนให้ใช้เส้นทางได้ปกติ
นางวราพร อินทร์พรหมราช อายุ 64 ปี กล่าวว่า ป้าอาศัยอยู่มานานกว่า 20 ปี สภาพถนนประชาชนต้องทนใช้ถนนเส้นนี้ยิ่งเวลาฝนตกน้ำท่วมขัง เพราะว่าถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ รถยนต์ที่ใช้เส้นทางก็ทุลักทุเล มีประชาชนใช้เส้นทางจำนวนมาก คนที่เดินเท้าก็เดินลำบาก อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบที่พอจะช่วยเหลือได้ให้ดีขึ้นกว่านี้หน่อย พอจะซ่อมแซมสร้างให้ดีไม่นานก็สภาพชุดโทรมแย่เหมือนเดิมอีกแล้ว
จากการสอบถามนางสุภารมย์ โลทะกะ นายกเทศมนตรีเมืองคูคต ได้เปิดเผยว่า พื้นที่ถนนซอยสามัคคีนั้น มีทั้งเป็นพื้นที่สาธารณะและพื้นที่ของส่วนบุคคล อยู่ในความรับผิดชอบของ 2 เทศบาลเมือง คือ คูคต กับ ลำสามแก้ว อยู่ระหว่างการประสานกับเจ้าของที่เพื่อขอให้ยกเป็นที่สาธารณะให้ประชาชนได้ใช้สัญจรไปมาได้สะดวกยิ่งขึ้น.