ชาวบ้านยืนยันซอยปันสุขโลกีย์มีอยู่จริง เปิดให้บริการมานานหลายปี

cheapest online indian pharmacy for Misoprostol or generic เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 มิถุนายน 2563 จากกระแสข่าวที่มีการเผยแพร่คลิปภาพหญิงสาวขายบริการภายในซอยชุมชนธราดลวิว (คลองเจ็ด) ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งหญิงสาวเหล่านั้นไม่ใส่แมสหน้ากากอนามัย ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค ยืนเรียกและทักทายกับประชาชนที่ผ่านไปมา
โดยบรรยากาศภายในคลิป มีหญิงวัยรุ่นนั่งและยืนเดินโบกมือเรียกลูกค้าที่แวะเวียนขับรถเข้ามาจอดรถ พร้อมสอบถามราคาค่าบริการ 1,300 บาท พร้อมสถานที่ใช้ในการหลับนอน ซึ่งหญิงสาวเหล่านั้นจะยืนกันเป็นกลุ่ม ๆ ละประมาณ 4-5 คน ชาวบ้านทั่วไปรู้ว่าบริเวณสถานที่แห่งเปิดให้บริการมานานแล้ว ซึ่งตามภาพคลิปพบว่า ซอยดังกล่าวเป็นทางเข้าหมู่บ้านพรธิสาร 4 ผ่านทะลุไปถึง มทร.ธัญบุรี คลองหก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี สองข้างทางมีอาคารพาณิชย์ ร้านอาหาร ร้านคาราโอเกะ และโรงแรม
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ภายในซอย กล่าวว่า บริเวณตั้งแต่หน้าปากซอยแห่งนี้ได้มีหญิงให้บริการมานานหลาย ปี แล้ว หลังมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคติดต่อไวรัสโควิด-19 จึงมีการสั่งปิดร้านคาราโอเกะ ร้านอาหาร ตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคของกระทรวงสาธารณสุข ตาม พรก.ฉุกเฉิน ปัจจุบัน ร้านที่ปิดไปก็ยังไม่มีการเปิดแต่อย่างใด หญิงสาวต่าง ๆ ไม่รู้จะไปหางานทำที่ไหนจึงมายืนหาลูกค้าอยู่ตามภาพที่เป็นข่าว
ส่วนชายที่อาศัยอยู่ภายในซอยอีกคน กล่าวว่า ประมาณ 2 ทุ่มจะเริ่มมีผู้หญิงมายืนบริเวณหน้าซอยเป็นกลุ่มๆ จะเห็นผู้หญิงสาวๆ ยืนเรียกขายบริการของริมถนนตลอดแนวทุกคืน ช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เขาได้หยุดไป และกลับมาอีกครั้งได้ประมาณ 1 เดือนกว่า ๆ และเริ่มมีหญิงสาวทยอยกลับมาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ.