ใหม่ สุคนทวา แซ่บ! ออนเซ็นที่ว่าอุ่นกำลังจะลุกเป็นไฟ

buy modafinil online ireland ออนเซ็นจะไม่อุ่นเหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะดาราสาวสวยอย่าง ใหม่ สุคนธวา ได้ลงไปแช่นั้น ก็คือไฟลุกมากแม่

เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างตาค้าง ตะลึงในช๊อตเด็ด ของแม่มาก ไม่ใช่ไฟลุกท่วมแบบนั้นจ้าสาวๆ แต่เป็นไฟความฮอต ที่แผดเผาออกมาผ่านแผ่นหลังเนียนๆ เอวคอดๆ ของชีใหม่นั้น คือกราบหุ่นแม่จริงๆ เนื่องด้วยราศีของเจ้าสาว ออร่าจับมากจ้าแม่

อีกทั้งยังใกล้ถึงวันแต่งงานเข้ามาทุกที ล่าสุดควงว่าที่เจ้าบ่าว ดีเจต้น ไปเที่ยวแดนปลาดิบ ฟิลหนาวๆ แต่อุ่นไปด้วยคึวามรักของคู่นี้ น่าอิจฉามากๆ ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของชีใหม่  @maisukhon

พร้อมแคปชั่นฟาดๆว่า

 “Good Night #เข็ดฟัน #ไฟลุก #ออนเซ็นที่ว่าอุ่นกำลังจะลุกเป็นไฟ #หลบหน่อยแม่จะออนเซ็น #ร้อนกว่าออนเซ็นก็ภาพนี้แหละ #งดดราม่า #จะ38แล้ว #พ่อแม่ไม่ตี #ไม่เห็นร่อง (อก+ก้น) ก็คือไม่โป๊ #เผ็ดจนต้องซี๊ดปาก” 

ทำเอาทั้งเพื่อนๆ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่าล้นหลาม บ้างก็บอกว่า “ใจคอไม่ดีเลย” “ออนเซ็นยังเดือดน้อยกว่าคุณใหม่” “หุ่นดีมากๆ” และอีกมากมาย ซึ่งมีหลายคนที่เข้ามาขอเคล็ดลับการดูแลสุขภาพเพราะอยากปั้นหุ่นให้สวยเหมือนสาวใหม่บ้าง รวมถึงแอดกู๊ดด้วยจ้าอิอิ

#ใหม่สุคนธวา #ชาวกู๊ด #กู๊ดเม้ามอย