เอาด้วย!ยูเวนตุสสนลูกากูหลังอินเตอร์ปิดดีลไม่ลง

where to buy Pregabalin in canada สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส ลงมาร่วมวงล่าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย หลังจากที่ อินเตอร์ ยังไม่สามารถปิดดีลกับ ลูกากู ได้สักที

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

อนาคตของ ลูกากู กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขากลายเป็นหัวหอกเบอร์ 2 ของทีมเท่านั้น ซึ่งมันก็มีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน อยากได้เขาไปร่วมทัพ เพราะ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ของที่นั่นชอบฝีเท้าของแข้งรายนี้มานานแล้ว ขณะที่แข้งวัย 26 ปี ก็เคยบอกเองว่าอยากลองไปเล่นในอิตาลีดูบ้าง

อย่างไรก็ตาม จนแล้วจนรอด อินเตอร์ ก็ยังไม่สามารถเกลี้ยกล่อมให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมปล่อย ลูกากู ได้สักที และล่าสุด สกายสปอร์ต อิตาเลีย ก็แฉว่า ยูเวนตุส ลงมาร่วมวงล่าตัวกองหน้าทีมชาติเบลเยียมด้วย แถมพวกเขายังติดต่อไปหา “ปีศาจแดง” เรียบร้อยแล้วอีกต่างหาก

ถึงกระนั้น บางคนก็มองว่านี่อาจจะเป็นแค่เกมจิตวิทยาของ ยูเวนตุส เพื่อบีบให้ อินเตอร์ รีบปล่อย เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มาให้พวกเขา เพราะ “เบียงโคเนรี่” มีข่าวกับ อีการ์ดี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ อินเตอร์ ก็จะมีงบมากพอเอาไปสู่ขอ ลูกากู ถ้าเกิดขาย อีการ์ดี้ ได้สำเร็จ

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย