เมอร์สันฟันธงลิเวอร์พูลกับโอกาสไร้พ่ายในลีก

http://neilfeather.com/wp-json/oembed/1.0/embed?url=http://neilfeather.com/fwp_portfolio/1178/ จากการที่หลายคนมองว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะไม่แพ้ใครในลีกเลยประจำซีซั่นนี้ พอล เมอร์สัน อดีตยอดแข้งของ อาร์เซน่อล ก็ระบุว่า “หงส์แดง” ไม่มีทางทำอย่างนั้นได้แน่ ชี้ ขนาดตอนเกมกับ เลสเตอร์ มันยังมีช่วงที่ “สุนัขจิ้งจอก” ดูมีโอกาสที่จะชนะเลย

    พอล เมอร์สัน ตำนานดาวเตะของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีทางที่จะไม่แพ้ใครเลยตลอดทั้งฤดูกาล 2019-20 แม้ว่า “หงส์แดง” จะเก็บชัยชนะในลีกได้ครบทั้ง 8 นัดก็ตาม

    ลิเวอร์พูล ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะได้แชมป์ลีกในตอนนี้ จากการที่เก็บได้ 24 คะแนนเต็ม ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นอันดับ 2 ถึง 8 คะแนนด้วยกัน แถมบางคนมองว่าทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงขั้นมีหวังที่จะไม่แพ้ใครเลยในลีก เหมือนที่ อาร์เซน่อล เคยทำได้เมื่อฤดูกาล 2003-04 ด้วย

    เมอร์สัน กล่าวว่า “ลิเวอร์พูล ไม่มีทางทำฤดูกาลแบบไร้พ่ายได้หรอก พวกเขาไม่มีโอกาสที่จะทำอย่างนั้นได้แน่ๆ สิ่งที่ อาร์เซน่อล ทำได้เมื่อหลายปีก่อนถือเป็นเรื่องที่พิเศษ ผมยอมรับนะว่าสิ่งที่ ลิเวอร์พูล กำลังทำได้ในตอนนี้น่ะมันยอดเยี่ยมมากๆ จากการที่พวกเขาเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด แต่วันก่อนฟอร์มของพวกเขาไม่ได้ดีเด่อะไรเลย ตอนที่ เลสเตอร์ ตีเสมอเป็น 1-1 ได้น่ะ พวกเขา (เลสเตอร์) ดูเป็นทีมที่มีโอกาสจะชนะด้วยซ้ำไป แม้ว่าที่จริงแล้ว ลิเวอร์พูล จะไม่สมควรแพ้ก็ตามน่ะนะ”

#พอลเมอร์สัน #ลิเวอร์พูล #อาร์เซน่อล