เปาทำพิษ!!!โซลชาตำหนิกรรมการตัดสินพลาดทำพ่ายอาร์เซน่อล

buy prednisone 20mg tablets โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่โทษลม แต่โทษกรรมการที่ทำหน้าที่ผิดพลาดโดยเฉพาะจังหวะที่ให้จุดโทษ อาร์เซน่อล แมตช์ที่ “ผีแดง” ออกไปแพ้สบายตัว 2 ประตูเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ท่านเปาต้องเสียใจจนน้ำตารินหากได้เห็นจังหวะนี้อีกครั้ง
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิ จอน มอสส์ กรรมการที่ทำหน้าที่ได้น่าผิดหวังในแมตช์ “ปีศาจแดง” แพ้ อาร์เซน่อล 0-2 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

กรานิต ชาก้า โชว์พลังการทำลายล้างเมื่อซัดเต็มข้อบอลเบี่ยงหนี ดาบิด เด เคอา พุ่งเข้าประตูไปอย่างงดหยดชดช้อย ส่งให้เจ้าบ้านขึ้นนำในครึ่งแรก จากนั้นครึ่งหลัง อาร์เซน่อล บวกประตูเพิ่มจากจุดโทษของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าชาวกาบอง ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" คว้า 3 แต้มสำคัญ และขึ้นไปรั้งอันดับ 4 เรียบร้อยแล้ว โซลชา ซึ่งแพ้เกมแรกในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนแทน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เมื่อกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ไม่เห็นด้วยกับ มอสส์ ที่เป่าให้ อาร์เซน่อล ได้จุดโทษทั้งๆ ที่จังหวะนั้น อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ กับ เฟร็ด ปะทะกันธรรมดาๆ เท่านั้น

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย