อดีตกำนันตำบลคูขวางพร้อมครอบครัวมอบ1ล้านจัดถุงยังชีพสู้ภัยโควิด 3,000ชุด

South Burlington วันที่ 29 เมษายน 2563 ที่บ้านจำเริญดี เลขที่ 88 ม.4 ตำบลบ่อเงิน อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี นางวันดี ขาวขำ อดีตกำนันแหนบทองคำ ตำบลคูขวาง พร้อมสามีนายมนัส ขาวขำ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง และครอบครัว มีความห่วงใยช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบากในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทั้งตำบลคูขวางในขณะนี้ จึงได้มอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท ให้นายนพพร ขาวขำ นายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง นำไปซื้อข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อนำมาบรรจุถุงยังชีพบรรเทาภัยความเดือดร้อน จำนวน 3,000 ชุด ซึ่งถุงยังชีพแต่ละชุด ประกอบด้วย บรรจุข้าวสาร น้ำหนัก 5 กิโลกรัม, ปลากระป๋อง จำนวน 10 กระป๋อง , น้ำมันพืช ขนาดบรรจุ 1 ลิตร น้ำปลา 1 ขวด น้ำตาลทรายขาว 1 ถุง และสเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือ คนรักปทุม จำนวน 1 ขวด โดยมี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัคร นาย อบจ. ปทุมธานีนำมาให้การสนับสนุน

จาการสอบถาม นางวันดี ขาวขำ อดีตกำนันตำบลคูขวาง กล่าวว่า เนื่องจากตำบลคูขวางเป็นบ้านเกิดของตนเองและครอบครัว จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 เราจึงมีความเป็นห่วงประชาชนเพื่อนบ้านเรา ทั้งตำบลจำนวน 5 หมู่บ้านจำนวน 3,000 ครัวเรือนจึงได้จัดหาสิ่งของช่วยเหลือ ถึงแม้จะไม่มากนักในแต่ละครัวเรือน แต่เราก็มีความเต็มใจที่มอบให้พี่น้องชาวตำบลคูขวาง จึงได้มอบเงิน 1,000,000 บาทเพื่อซื้อสิ่งของอุปโภคบริโภค มาบรรจุใส่ถุงยังชีพ โดยถุงผ้า สามารถนำถุงไปจ่ายตลาดได้ และมี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัคร นาย อบจ. ปทุมธานี หรือพี่แจ๊สของเราพร้อมทีมคนรักปทุม และ นายสมร แตงอ่อน ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ เขต1 อ.ลาดหลุมแก้ว และนายชัยวัฒน์ อินทร์เลิศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ เขต2 อ.ลาดหลุมแก้ว ทีมคนรักปทุม ได้สนับสนุนสเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือ 5,000 ขวด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในฐานะที่ครอบครัวเราเคยลำบากมาก ๆ ยามเรามีจึงนึกถึงพี่น้องประชาชน ยามที่พบเจอวิกฤตเป็นความยากไร้ การเดินทางก็ลำบาก หากใครที่พอมีก็จะไม่เดือดร้อน แต่ครอบครัวไหนที่ไม่ค่อยจะมีก็จะเดือดร้อนมาก อย่างไรก็ตามขอให้ฝ่าฟันภัยโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ต้องขอบคุณแทนพี่น้องชาวตำบลคูขวาง ที่ทางนายมนัส ขาวขำ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง ,นางวันดี ขาวขำ อดีตกำนันตำบลคูขวาง และนายนพพร ขาวขำ นายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง ที่ให้ความสำคัญและตระหนักถึงความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนในช่วงภัยโควิด-19 คาดหวังว่าเราจะผ่านพ้นภัยครั้งนี้ไปด้วยกัน ในส่วนของผมได้นำสเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือมามอบให้หวังว่าเราจะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเป็นปกติสุขได้ ซึ่งทางนายนพพร ขาวขำ นายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง จะนำทีมนำถุงยังชีพจำนวน 3,000 ถุงไปมอบให้ถึงมือประชาชนที่บ้านเองไม่ต้องมารอเข้าแถวเหมือนที่อื่น ๆ …