สื่อเผยผีเตรียมแถลงข่าวต่อสัญญา”แรชฟอร์ด”วันนี้

purchase neurontin canada Telegraph สื่อประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประกาศข่าวการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งในวันนี้ โดยค่าเหนื่อยที่เขาได้รับอาจมากถึงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ หากทำผลงานได้ตามเป้าที่วางเอาไว้

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ลงชื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 4 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023 เป็นอย่างน้อย พร้อมกับอ็อพชั่นขยายเพิ่มอีกหนึ่งฤดูกาล

รายงานระบุว่า สัญญาฉบับใหม่จะหนักไปทางการจ่ายค่าอินเซนทีฟเสียส่วนใหญ่ แต่หากแรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้ตามเป้าหมายและยูไนเต็ดเก็บผลการแข่งขันได้ในสนาม ค่าเหนื่อยของกองหน้าวัย 21 ปีอาจมากถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าจ้างในระดับท็อปของทีมใกล้เคียงกับปอล ป๊อกบา โดยเป็นรองแค่อเล็กซิส ซานเชซเท่านั้น

ยูไนเต็ด ตั้งใจประกาศข่าวการต่อสัญญาของแรชฟอร์ดก่อนบินไปเก็บตัวทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศออสเตรเลียในสัปดาห์หน้า ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นในวันจันทร์นี้เลย

คาดว่าฤดูกาลหน้า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะผลักดันให้แรชฟอร์ดเป็นศูนย์หน้าตัวหลักของทีมอย่างแท้จริง และพร้อมแยกทางกับโรเมลู ลูกากู ที่อินเตอร์กำลังให้ความสนใจอยู่ ณ เวลานี้

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย