ยืมก่อนนะ!!อินเตอร์เล็งยืมลูกากู2ซีซั่นพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

Sayibage สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน เตรียมขอยืม โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่ง โดยจะเป็นสัญญายืมตัว 2 ปี และ “เนรัซซูรี่” จะจ่ายค่ายืมตัวให้ 9 ล้านปอนด์ด้วย
อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังเตรียมที่จะทำข้อเสนอขอยืมตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพเป็นเวลา 2 ปี ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ลูกากู ตกเป็นข่าวย้ายทีมมานาน หลังจากที่เขากลายเป็นเพียงหัวหอกเบอร์ 2 ของทีม ซึ่งในช่วงหลายวันที่ผ่านมา อินเตอร์ คือทีมเดียวที่มีข่าวว่าต้องการดึงเขาไปร่วมทัพ เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชื่นชอบสไตล์ของดาวเตะชาวเบลเยียมมาตั้งแต่สมัยที่เขาคุม เชลซี แล้ว และแข้งวัย 26 ปีเองก็เคยบอกว่าอยากลองไปเล่นใน เซเรีย อา เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ ต่างก็ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้เลย หลังจากเป็นที่เชื่อว่า “ปีศาจแดง” ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,280 ล้านบาท) ซึ่งนั่นก็ทำให้ล่าสุด อินเตอร์ เปลี่ยนแผนไปเป็นจะขอยืมตัวเขาแทน โดยที่ “เนรัซซูรี่” จะจ่ายค่ายืมตัวให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเงินจำนวน 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 369 ล้านบาท) และ อินเตอร์ ก็จะมีอ็อปชั่นซื้อขาดที่ 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,214 ล้านบาท) ด้วย

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย