ปทุมธานี ป๋าเหลิมช่วยบิ๊กแจ๊สหาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งนายก อบจ

buy modafinil in usa เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 ธ.ค.63 กลุ่มคนรักปทุมธานีได้ตั้งเวทีปราศรัยใหญ่ ณ ลานดินข้างเทสโก้โลตัส(ตรงข้ามฟิวส์เจอร์พาร์ครังสิต) ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี นำโดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัคร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หมายเลข 2 พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.อบจ.ทั้ง 36 เขต มีประชาชนจำนวนมากที่สนใจและเข้าร่วมฟังนโยบายทั้ง 11 ข้อเพื่อให้ประชาชนเข้าใจและรับรู้โดยแท้จริงและเน้นการบริหารให้คุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้นทุกด้าน โดยเอาความเดือนร้อนของประชาชนจริง ๆ ในปัจจุบันและปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตแล้วมาทำเป็นนโยบาย การปราศรัยในวันนี้เป็นโค้งสุดท้ายก่อนที่จะมีการเลือกตั้งนายกอบจ. และส.อบจ.ในวันที่ 20 ธันวาคม2563 เวลา08.00-17.00 น.


ได้มีอดีตรัฐมนตรีหลายสมัยพรรคเพื่อไทย เช่น ร.ต.อ.ดร.เฉลิม อยู่บำรุง, นายอดิศร เพียงเกษ และนายชูชาติ หาญสวัสดิ์ ขึ้นมาปราศรัยช่วย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัคร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หมายเลข 2 ซึ่งประชาชนที่เข้ามาฟังต่างส่งเสียงเชียร์กันอย่างคึกคัก พร้อมใจกันเลือก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่างผู้สมัคร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หมายเลข 2 เป็นนายก อบจ.จ.ปทุมธานี และสนับสนุน ส.อบจ. ทุกเขตด้วย


ด้าน ร.ต.อ.ดร.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เป็นคนดี มีความรู้ความสามารถ สมัยที่เป็นผู้บัญชาการตำรวจนครบาลก็ทำคดีใหญ่ๆ มาแล้วมากมาย โดยเฉพาะคดีของลูกชายเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความรู้ความสามารถความรักคุณธรรม และความซื่อสัตย์ ซึ่งคำรณวิทย์ สมัยดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจนครบาลก็สามารถพัฒนาหน่วยงานให้มีความ ทันสมัย ผู้ใต้บังคับบัญชาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีนายดี เอาจริงจังกับการทำงาน ประชาชนอยู่ดีมีสุข คดีอาชญากรรมลงน้อยลง ยาบ้ายาเสพติดเป็นของหายากเพราะถูกปราบอย่างหนัก จนต้องหนีออกมาอยู่ต่างจังหวัด หากพล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้เป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ตนมั่นใจว่าจะสามารถพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญและคุณภาพชีวิตของประชาชนจะดีขี้นมากกว่าปัจจุบันที่เป็นอยู่แน่นอน ไม่ใช่คนอื่นไม่ดีแต่คำรณวิทย์ดีกว่า.