บิ๊กแป๊ะ ยันหมายจับคดี “พริตตี้” ผู้ต้องหาทุกคน เข้าข่ายทำผิดกฎหมาย

buy Pregabalin Lyrica online วันที่ 27 ก.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.กล่าววถึงกรณีการเสียชีวิตของพริตตี้ “ลันลาเบล” ว่า คดีนี้ทาง บช.น.และบช.ภ.1 สามารถดำเนินการได้อยู่แล้ว ทั้ง 2 หน่วย มีการดำเนินการประสานงานกันโดยตลอด ขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายผลในทุกมิติ อะไรที่เข้าข่ายผิดกกฎหมายจะต้องดำเนินการทั้งหมด

“ผู้ที่ถูกออกหมายจับทั้งหมดเข้าข่ายการกระทำความผิด ตามที่พนักงานสอบสวนตั้งข้อกล่าวหาเอาไว้ คดีนี้แบ่งการสอบสวนออกเป็น 2 พื้นที่ แบ่งการคดีการเสียชีวิตเป็นส่วนความรับผิดชอบของทางสน.บุคคโล ส่วนทางด้าน สภ.บางบังทอง รับผิดชอบในคดีอนาจารและซ่องโจร คดีนี้ไม่มีอะไรสลับซับซ้อน ส่วนนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น จะถูกดำเนินคดีอนาจาร ในพื้นที่ สภ.บางบัวทอง ด้วยหรือไม่ยังต้องดูกันต่อไป”

ผบ.ตร กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการทุกมิติอยู่แล้ว ส่วนที่มีการติดใจขอผ่าศพซ้ำอีกครั้ง สามารถดำเนินการได้ ประเด็นการใช้ยาเสพติดในบ้านที่จัดปาร์ตี้หรือไม่ ประเด็นนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังดำเนินการสืบสวนสอบสวนอยู่ ว่ามีการเสพยาเสพติดจริงหรือไม่

ทั้งนี้ เราต้องตอบสังคมให้ได้ในทุกประเด็นที่สังคมยังสงสัย คดีนี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ที่ประกอบอาชีพพริตตี้ ในการตัดสินใจที่เข้าไปในสถานที่อย่างนี้ สำหรับกลุ่มโมเดลลิ่ง จะเข้าข่ายการกระทำความผิดกฎหมายค้ามนุษย์หรือไม่ ก็ต้องดูองค์ประกอบทั้งหมด ว่าจะเข้าข่ายหรือไม่…