บิ๊กแจ๊สประกาศหยุดฉีดฆ่าเชื้อโคโรน่าเปลี่ยนเดินหน้ากำจัดฝุ่น PM2.5 เพื่อสุขภาพปชช.

buy Lyrica online canada วันที่ 18 เมายน 2563 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ประกาศหยุดฉีดพ่นฆ่าเชื้อโคโรน่า หลังจากที่เดินหน้าฉีดพ่นฆ่าเชื้อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโรคไวรัสโคโรน่า 2019 มาเป็นระยะเวลากว่า 2 เดือน ทำให้สถานการณ์การแพร่ระบาดภายในจังหวัดปทุมธานีดีขึ้น โดยไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มเติมติดต่อกัน 8 วันแล้ว จึงได้ปรับเปลี่ยนวิธีการฉีดพ่นกำจัดฝุ่นละออง PM2.5 เพื่อสุขภาพของคนปทุมธานี

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ทีมคนรักปทุมได้ทำการฉีดฆ่าเชื้อโคโรน่ามาตลอดตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ทั้งนี้การทำงานลงพื้นที่ฉีดพ่นฆ่าเชื้อให้พี่น้องประชาชน ภายในบ้านเรือนประชาชน วัด โรงเรียน และสถานที่ราชการ โดยใช้น้ำยาของบริษัทคีนน์ จำกัด ที่ผมนำมาใช้เนื่องจากทางรัฐบาลก็ได้ใช้น้ำยาตัวนี้ไปทำความสะอาดฆ่าเชื้อบนเครื่องบินที่รับคนไทยกลับจากอู่ฮั่น นอกจากนั้นทางโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ก็ใช้น้ำยาตัวนี้ ขณะเดียวกันน้ำยาตัวนี้ทำจากพืช ไม่ใช่สารเคมี ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก NSF , ฮาลาล โดยเฉพาะการที่เราไปฉีดให้กับพี่น้องอิสลามได้อธิบายให้เขาฟังว่าได้รับการรับรองจากฮาลาล ไม่ใช่เอาน้ำยาอะไรก็ได้ไปฉีดพ่น น้ำยาตัวนี้จะไปผสมน้ำก็ไม่ได้เนื่องจากมันเป็นสูตรของเขามาแล้ว และต้องฉีดพ่นจากเครื่องฉีดพ่นของเขาเป็นเครื่องไฟฟ้า เราจึงประชาสัมพันธ์กับพี่น้องประชาชนด้วยว่า หากบ้านไหนต้องการให้ฉีดให้เปิดบ้านพาเราไปที่ปลั๊กไฟ เมื่อฉีดแล้วจะเป็นละอองละเอียดเป็นละอองฝอยแห้งกระจาย45องศาแล้วละอองจะค่อย ๆ ตกลงมาเพื่อจับกับเชื้อโรคต่าง ๆ ซึ่งผมศึกษาจากนักวิชาการของบริษัทคีนน์ จำกัด โดยละเอียดแล้วถึงได้เอามาใช้ ฉะนั้นแล้ววิธีการผมยืนยันเลยว่าไม่เป็นอันตราย

ผมได้ทำแอลกอฮอล์สเปร์ฉีดพ่นให้ล้างมือ ซึ่งได้จดบริษัทในนามคนรักปทุมแฮนด์เจลได้รับใบจดแจ้งเลขที่ 10-1-6300014365 อย.วันที่ 25 มีนาคม 2563 ในการผลิตมีเภสัชมาผสมให้โดยค่าของแอลกอฮอล์เกินกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังได้ผสมสารตัวหนึ่งที่ทำให้ผิวหนังไม่ระคายเคือง โดยสารตัวนี้จะใช้ในเครื่องสำอางสุภาพสตรี หลังจากนั้นก็ใส่กลิ่นเข้าไป เมื่อประชาชนรับไปแล้วหากใช้หมดจะเติมให้ เรามีจุดเติมแต่ต้องใช้ขวดของเรา

ในส่วนของขบวนรถฉีดละอองฝอย ปทุมธานีต้องไม่มี PM2.5 และไม่ต้องใช้น้ำยา แต่จะใช้น้ำสะอาดน้ำประปาอย่างเดียวโดยรถคันแรกฉีดเป็นละอองฝอยที่ละเอียดมาก ที่จะไปจับ PM2.5 ที่อยู่ในอากาศให้ตกลงมา ต่อมารถคันที่สองจะฉีดล้างพื้นถนนอีกที เพื่อให้ PM2.5 ไม่มีทั้งในอากาศและพื้นถนน ซึ่งเป็นสิ่งที่เตรียมการเพื่อให้ปทุมธานีไม่มี PM2.5 เพราะว่า PM2.5 เป็นจุดเริ่มต้นของการทำร้ายปอดของเรา ปอดคนปทุมธานีต้องแข็งแรง คนปทุมธานีถ้าไม่มีปอดที่แข็งแรงเราจะอยู่กันอย่างไร วันนี้เราเริ่มเดินหน้าทำแล้ว เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นมาแล้วค่อยมาแก้ไขภายหลัง ยังคงเดินหน้าทำเพื่อคนปทุมธานีต่อไป เพียงแต่ว่าเราปรับวิธีการให้เพิ่มมากขึ้น…