บิ๊กแจ๊สนำทีมคนรักปทุมแจกเป็ดพะโล้พร้อมถุงยังชีพสู้โควิด 600ชุด

order accutane uk วันที่ 27 เมษายน 2563 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นำทีมงานคนรักปทุม ร่วมกับ ร้านเป็ด โดย นายวิชิต รุจิภิญโญโสภานนท์ และ นางสาวกาญจนา เกียรตินิยมรุ่ง ร่วมกันแจกถุงยังชีพพร้อมเป็ดพะโล้ 600 ชุด ให้กับพี่น้อง ประชาชนในชุมชนซอยพระสิทธิ์ ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี และมีว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ปทุมธานี ประกอบด้วย นายเตชิต มั่นหรั่ง เขต1 ลำลูกกา , นางภิรมณ์ ตลับทอง เขต2 ลำลูกกา , นายวิรัช แดงกลาง เขต3 ลำลูกกา , นายวิรัช พยุงวงษ์ เขต4 ลำลูกกา และทีมงานคนรักปทุม มีความห่วงใยช่วยเหลือผู้ประสบความลำบากในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 จึงได้มอบถุงยังชีพให้กับประชาชน โดยถุงยังชีพ ภายในชุดประกอบด้วย 1.เป็ดพะโล้ 1 ตัว , 2.แตงโม , 3.แมส , 4.น้ำดื่ม คนรักปทุม , 5.สเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือ คนรักปทุม และ 6.ข้าวสาร 5 กิโล 1 ถุง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากการเกิดโรคระบาด Covid-19 ทั้งนี้ก่อนการเข้ารับสิ่งของ ทางทีมงานได้มีการจัดระเบียบสังคม โดยต้องผ่านการตรวจคัดกรองโรค ตรวจวัดอุณหภูมิไข้ จะต้องไม่เกิน 37.5 องศา จัดระเบียบสังคมโดยต่อแถวเว้นระยะห่างกัน และเดินห่างกันไม่ต่ำกว่า 2 เมตร เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า เป็ดพะโล้ที่แจกให้พร้อมกับถุงยังชีพสู้ภัยโควิด มาจากร้านเป็ดชุมชนซอยพระสิทธิ์ ซึ่งเป็นร้านอร่อยของอำเภอลำลูกกา เพื่อเติมความสุขให้ครอบครัวช่วงโควิด นอกจากจะมอบถุงยังชีพแล้ว ทางทีมงาน “คนรักปทุม” แจกสเปรย์แอลกอฮอล์ที่มีค่าแอลกอฮอร์เกิน 70 เปอร์เซ็นต์ เพื่อฉีดพ่นล้างมือฆ่าเชื้อโรค ได้รับการรังรองจาก อย. และนำขบวนรถฉีดละอองฝอยเพื่อกำจัดฝุ่นละออง PM2.5 ซึ่งเป็นสิ่งที่เตรียมการเพื่อให้ปทุมธานีไม่มี PM2.5 เพื่อให้คนปทุมธานีเป็นปอดที่แข็งแรง วันนี้เราทีมคนรักปทุมเดินหน้าทำเพื่อคนปทุมธานี …