ทรพีปาดคอพ่อ มีดกระหน่ำแทงแม่ตายสยอง ชนวนขอส่วนแบ่ง “เงินขายนา”

Zuwārah เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ (17 มิ.ย.) พ.ต.อ.สมบูรณ์ สุขศรีดาวเดือน ผกก.สภ.เมืองยาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 3 ม.10 บ้านเขว้า ต.กระเบื้องนอก อ.เมืองยาง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ชั้นล่างบริเวณห้องนั่งเล่น พบศพนายทองอาน พิมพ์ใส อายุ 73 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 3 ม.10 บ้านเขว้า ต.กระเบื้องนอก อ.เมืองยาง จ.นครราชสีมา ที่บริเวณลำคอมีบาดแผลลึกจากการถูกของมีคมปาด นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบนางกาสี พิมพ์ใส อายุ 73 ปี ถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณลำคอ และลำตัวหลายแห่ง เลือดไหลนองพื้น นอนหายใจรวยรินอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเมืองยาง แต่อาการสาหัส เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามญาติ เล่าว่าผู้ก่อเหตุคือ นายวินัส พิมพ์ใส หรือรุต อายุ 43 ปี เป็นลูกชายของผู้ตาย โดยใช้มีดปาดคอพ่อและแม่จนเสียชีวิต หลังก่อเหตุ นายวินัสได้หลบหนีไปในความมืดพร้อมกับอาวุธมีด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร บริเวณกลางทุ่งนา จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดี

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวินัส มีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ถ้ามีอาการเมาเมื่อไหร่มักจะหาเรื่องทะเลาะกันกับผู้เป็นพ่อ กระทั่งก่อนเกิดเหตุนายวินัส ทราบว่าพ่อและแม่ได้เงินจากการขายที่นา ซึ่งฝากไว้กับธนาคารจำนวนกว่า 1 ล้านบาท จึงเดินเข้าไปพูดคุยกับพ่อเพื่อขอเงินส่วนแบ่ง แต่เกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงใช้อาวุธมีดปาดคอพ่อ ส่วนผู้เป็นแม่เห็นเหตุการณ์วิ่งเข้าไปห้ามจึงถูกกระหน่ำแทงเสียชีวิตดังกล่าว…

ขอขอบคุณ ไทยรัฐ