ตลาดวายแล้วจ้า

Santa Gertrudes ช่วงนี้ได้ยินอะไรแวบๆ ข่าวลือหนาหูคงไม่พ้นเรื่องพระเอกแอบคบซ้อน ถึงแม้ยังไม่มีอะไรมาคอนเฟิมเรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ทำเอาคู่รักหลายคู่เลิกลั่กกันเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวของพระเอกคนดังบอกว่าที่เป็นเบอร์หนึ่งของช่องมากสีที่กำลังอินเลิฟที่ทำเอาใครหลายๆคนอิจฉา แต่ถูกจับโป๊ะว่าพระเอกคนดังกล่าวแอบคบซ้อนกับนักแสดงสาวรุ่นน้อง เนื่องด้วยภาพทางอินสตาแกรมไปในสถานที่ใกล้เคียง

#ชาวกู๊ด #กู๊ดเม่้ามอย

ทำให้งานนี้เข้านางเอกช่อง7 อย่าง ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส ทันที เพราะมีชาวเน็ตจำนวนมากที่ได้เข้าไปถล่มในอินสตาแกรม รวมถึงสอบถามว่าเรื่องดังกล่าวเป็นจริงหรือไม่ คบซ้อนจริงหรือไม่ เพราะรูปที่ชิงชิงลงในอินสตาแกรมนั้นในหลายมุมที่เหมือนเป็นสถานที่เดียวกันกับที่เวียร์ไปและโพสต์ลงเหมือนกัน ทั้งภาพที่น้ำตกและมุมที่เห็นรถบ้าน 

รวมถึงเห็นภาพความสนิทของชิงชิงกับเวียร์ อย่างอินสตาแกรมของชิงชิงที่ตรงไฮไลท์ก็ยังเป็นรูปหน้าเวียร์ด้วยนั้น ทำเอาหลายคนโยงกันใหญ่กับข่าวลือที่ออกมา

ซึ่งเบื้องต้นทางด้าน ชิงชิง ก็ยังไม่ได้คอมเมนต์อะไรตอบกลับกลับชาวเน็ต มีเพียงแอดมิน chingching_village ที่ช่วยเข้ามาตอบแทนว่า “ข่าวก็คือข่าวนะคะ เข้าใจว่าช่วงนี้กระแสคบซ้อน นักข่าวเล่นข่าวได้เยอะ เลยพยายามหาประเด็นเพิ่ม แต่กรณีของน้อง คอนเฟิร์ม ว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอนค่ะ”

“น้องนับถือเฮียเวียร์เป็นพี่ คอนเฟิร์มได้ สนิทกันแบบพี่น้องจริงๆ ไม่มีไรในกอไผ่ แน่นอน