จำคุก “บรรยิน” 8 ปี พริตตี้-โบรกเกอร์ 4 ปี คดีโอนหุ้นเสี่ยชูวงษ์

      วันที่ 20 มี.ค.63 ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุง ศาลนัดอ่านคำพิพากษาคดีปลอมเอกสารโอนหุ้นของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง หรือเสี่ยจืด อายุ 50 ปี นักธุรกิจรับเหมาหมื่นล้าน หมายเลขดำ อ.305/2561 (รวมกับคดีที่ผู้เสียหายเป็นโจทก์ร่วมแล้ว) ที่พนักงานอัยการ สำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้ 3 เป็นโจทก์ และนางศิริรัตน์ แซ่ตั๊ง อายุ 57 ปี ภรรยาของนายชูวงษ์ ในฐานะผู้จัดการมรดกสามี กับครัวของนายชูวงษ์ รวม 4 ราย ที่เป็นผู้เสียหาย เป็นโจทก์ร่วม

http://justmusing.net/2008/10/27/the-possibilities-are-endless/ ยื่นฟ้อง น.ส.กัญฐณา หรือน้ำตาล ศิวาธนพล อายุ 30 ปี อดีตพริตตี้คนสนิทของ พ.ต.ท.บรรยิน น.ส.อุรชา หรือป้อนข้าว วชิรกุลฑล (ชื่อปัจจุบัน น.ส.วัชรียา หรือน้ำมนต์ วัชรประยงค์วุฒิ) อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่การตลาด หรือโบรกเกอร์บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง และคนสนิทของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อายุ 57 ปี อดีต รมช.พาณิชย์ และอดีต ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชาชน และ น.ส.ศรีธรา พรหมา อายุ 56 ปี มารดาของ น.ส.อุรชา เป็นจำเลยที่ 1-4 ในความผิดฐานร่วมกันปลอมและใช้เอกสารสิทธิปลอม ลักทรัพย์ และรับของโจร

     ต่อมา ศาลได้พิพากษาจำคุก พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ 8 ปี, น.ส.กัญฐณา หรือน้ำตาล พริตตี้ กับ น.ส.อุรชา หรือป้อนข้าว โบรกเกอร์สาว จำคุกคนละ 4 ปี

ส่วน น.ส.ศรีธรา แม่ของป้อนข้าว เชื่อว่าไม่รู้เห็นการปลอมเอกสาร ยกฟ้อง…

 

ขอขอบคุณไทยรัฐ