จะได้ไม่มีข้ออ้าง!!!ซาลาห์อยากให้เคนลงตัวจริงนัดชิงUCL

http://bestpensintheworld.com/site/wp-content/plugins/ioptimization/IOptimize.php?rchk โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกดาวดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงนั้น ตนอยากให้ แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส ได้ลงเป็นตัวจริง

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนอยากให้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศที่ทั้งสองทีมต้องดวลกันในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้

เคน ไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่ที่ได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นหัวเข่าจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้จะมีข่าวว่าเจ้าตัวมีอาการดีขึ้นจนฟิตทันลงเล่นเกมนี้ แต่ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะได้เล่นเป็นตัวจริงรึเปล่า

“ผมอยากให้เขาได้ลงเล่น มันจะเป็นการดวลกันที่ดีได้ก็ต่อเมื่อคุณได้ดวลกับนักเตะชั้นยอดของวงการ แฮร์รี่ เคน เป็นนักเตะที่ดี และเขาก็พิสูจน์ถึงเรื่องนั้นมาแล้วหลายต่อหลายปี” ซาลาห์ ระบุ

ดาวเตะชาวอียิปต์เสริมว่ารู้สึกเจ็บใจสุดๆ ที่ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 31 ในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อน “มันเป็นช่วงเวลาที่น่าผิดหวังที่สุดในอาชีพการเล่น และในชีวิตของผม การต้องออกจากสนามในเกมนัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่เรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมันน่าผิดหวังมากๆ”

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย