คุมกิ๊ก “ไอ้เอ็ม” สอบเข้มโยงฆ่าเศรษฐินี บ่ายนี้ตรวจลายนิ้วมือรถ

buy Latuda online เมื่อวันที่ 30 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตํารวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ เตรียมเข้าเก็บลายพิมพ์นิ้วมือคนร้าย ที่รถยนต์ BMW สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ตำรวจยึดได้จากป่าข้างทาง ถนนสายเชียงใหม่สมโภช 700 ปี (วงแหวนรอบ2) อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (29 ต.ค.) โดยเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบเก็บรอยนิ้วมือแฝง ในช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อนำไปใช้ประกอบคดี

ขณะเดียวกันที่ตำรวจภูธรภาค 5 ถนนมหิดล อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ได้คุมตัว น.ส.น้ำ เพื่อนสาวคนสนิท นายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์ ผู้ต้องหาโยงคดีฆ่า น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง เศรษฐินีสายบุญ ขึ้นเครื่องบินจากกรุงเทพฯ มาสอบสวนเมื่อช่วงค่ำวานนี้ หลังจากปรากฏภาพ น.ส.น้ำ ได้นั่งรถไปกับผู้ต้องหา ตระเวนกดเงินตามสถานที่ต่างๆ ตามที่มีภาพปรากฏในกล้องวงจรปิด นอกจากนี้ยังพบภาพจาก Facebook ส่วนตัวของ น.ส.น้ำ ที่โพสต์ภาพไปเที่ยวกับผู้ต้องหา ที่ จ.ระยอง จากนั้นได้นำรถเช่ามาคืนร้านเช่า แต่ในผู้ต้องหาไหวตัวหลบหนีไปได้ทัน โดย น.ส.น้ำ ถูกตำรวจกองปราบจับกุมตัวได้ที่ร้านเช่ารถแห่งหนึ่ง ย่านดอนเมือง กทม. เมื่อวันก่อน โดยตำรวจคุมตัวสอบตลอดทั้งคืน โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปสังเกตการณ์ คาดว่าตำรวจอาจจะให้ น.ส.น้ำ เป็นพยานปากสำคัญในคดีดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานว่าการจับกุม นายวิฑูรย์ ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับแต่อย่างใด ส่วนกรณีที่อดีตภรรยาขอผู้ต้องหาได้นำคลิปเสียงการสนทนากับชายที่อ้างว่าเป็นอดีตสามีออกมานั้น ตำรวจก็รับฟังไว้ แต่ยังไม่มีพยานหลักฐานที่จะเชื่อมโยงไปถึงผู้เกี่ยวข้องคนอื่นๆ ซึ่งวันนี้ตำรวจอาจจะเชิญตัวอดีตภรรยาผู้ต้องหามาสอบปากคำอีกครั้ง

ขณะที่ พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ยืนยันตำรวจยังไม่ได้จับกุมตัวผู้ต้องหา ส่วนการสอบสวนปากคำ น.ส.น้ำ หญิงสาวคนสนิทผู้ต้องหานั้น ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีในระดับหนึ่ง เพราะก็อ้างว่าถูกผู้ต้องหาหลอกเช่นกัน ส่วนจะมีการออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ทีมสอบสวนสืบสวนจะประชุมกันอีกครั้งก่อน…

ขอขอบคุณ ไทยรัฐ