คำรณวิทย์แจ้งปอท.เอาผิดเพจดังตัดต่อคลิปอ้างอยู่เบื้องหลังกระบวนการล้มล้างสถาบัน

how to buy prednisone ที่ ทำการศูนย์เลือกตั้ง ตำบล เชียงรากใหญ่ อำเภอ เมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครนายก อบจ. เบอร์2กล่าวเปิดเผยว่าเมื่อเวลา 10.30น. ได้เดินทางไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารบี ชั้น 4 ถ.แจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ฐานันดร สาสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อตรวจสอบกรณีมีเพจในเฟสบุ๊คโพสข้อความหมิ่นประมาท
เนื่องจากได้ตรวจพบ เฟสบุ๊ค ชื่อเพจ “ขบวนการทำลายประเทศ” ได้โพสข้อความหมิ่นประมาทกล่าวหาผู้แจ้งอยู่เบื้องหลังกระบวนการล้มล้างสถาบันฯ ปลุกปั่นยุยงให้คนในชาติแตกแยก พร้อมกับคลิปวีดีโอความยาว 1.39 นาที การกระทำดังกล่าวทำให้ผู้แจ้งได้รับความเสียหาย จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ติดตาม สืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดดังกล่าว

 

 

 

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ผมอยากให้การเลือกตั้ง อบจ.ครั้งนี้มีความบริสุทธิ์ยุติธรรม ไม่ใส่ร้ายกัน ไม่ใช้วิธีทำลายกัน ที่ผ่านมาผมไม่เคยคิดที่จะแจ้งความดำเนินคดี ไม่เคยคิดและไม่เคยร้องเรียน และมีความคิด ที่จะไปกลั่นแกล้งใคร โดยผมถูกกระทำหลายอย่างเช่น ป้ายหาเสียงถูกทำลาย ถูกขโมยป้ายหาเสียง ถูกปล่อยข่าวว่าหากเลือกผมเป็นนายกอบจ. แล้ว จะไม่สนับสนุนโรงเรียนอบจ.ต่อไป รวมถึงมีการปล่อยข่าวว่าผมแจกเงินในพื้นที่ต่างๆ สิ่งเหล่านี้ที่เกิดขึ้นผมไม่เคยตอบโต้ และไม่คิดว่าจะมาแจ้งความแต่อย่างใด
แต่ครั้งนี้ที่ต้องมาแจ้งความเพราะรับไม่ได้ เนื่องจากมีการโพสข้อความพร้อมคลิปผ่านเพจเฟสบุ๊ค กล่าวหาว่าผมมีการวางแผนล้มล้างเบื้องสูง ซึ่งการกระทำแบบนี้ผมถือว่าทำเกินไป จึงได้มาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินการดำเนินคดีกับผู้ที่สร้างเพจนี้ขึ้นมาโดยเด็ดขาด และจะไม่มีการยอมความทั้งสิ้น.