กระเป๋าจิ๋วรูปตัว J คืออะไร? ทำไมอยู่ๆ ถึงดัง?

http://artedgeek.com/student-sites-2018-2019/ เฮลโล่ว สวัสดีค่ะทุกคน
เช่นเดิมเช่นเคย กลับมาก็นำไอเทมเด็ดใหม่มาแรงส์มาเม้าแบบจุกๆ ก็ของที่เราเอามาวันนี้เป็นกระเป๋าจิ๋วๆ มีตัวเจ คืออะไรทำไมแซงโค้งเบอร์นี้

ด้วยความที่เห็นเจ้ากระเป๋านี้แวบๆ ผ่านอินสตาแกรมของซุปตาร์ตัวแม่ อย่างแม่ชม
ที่เพียงลงมาซื้อข้าวโพด แต่ด้วยความชิค คูล เกร์ สายแฟของแม่นั้น ทำให้ไปเตะตาจนได้

ตัลล้าคมากทุกคน คือเห้ยใส่อะไรได้บ้างเนี๊ย แต่ที่แน่ๆ น่าจะใส่เงินช่วงสินเดือนของกู๊ดได้อย่างพอดิ้บพอดี แฮะๆ

เอาเป็นว่าเข้าเรื่องเลยว่าเจ้าเจจิ๋ว เนี๊ยคืออะไร มาจากไหน ทำไมเป็นกระแส ไป๊จ้าเริ่ม
#ชาวกู๊ด # JacquemusMiniBag

ฌักมูส (Jacquemus)

ออกแบบโดย ซิมง ปอร์ต ฌักมูส นักออกแบบวัย 19 ปี ที่ได้รับรางวัลการออกแบบดีไซน์ LVMH Prize ซึ่งเป็นการประกวดออกแบบที่วัดฝีมือดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ในปารีส โดยในขณะนั้น แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคุณแม่ชองเขา และได้เข้าตา เซเลนา โกเมซ ที่เลือกสวมใส่หมวกที่ออกแบบโดยฌักมูสเดินพรมแดง และ แอนนา วินทัวร์ บรรณาธิการนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง VOGUE ได้เชิญซิมง ไปพูด Speech ที่งาน Forces of Fashion ในขณะที่เขาอายุเพียง 27 ปี เท่านั้นเอง

Jacquemus Mini Bag

กระเป๋า ฌักมูส (Jacquemus) ได้ผสมผสานศิลปะ Cubic และรายละเอียดชีวิตประจำวันของชาวฝรั่งเศส ออกมาเป็นเสื้อผ้าแบะ Accessories ที่สาว ๆ ที่เลือกใช้นั้นเลือกซื้อเพราะ Story ของแบรนด์ และสินค้าแต่ละชิ้นเท่านั้น โดยการเลือกคู่สีออกแบบ คล้ายกับสีศิลปะปูนเปียกยุคเรเนซองค์ แต่ทาง ฌักมูส (Jacquemus) เรียกตัวเองว่าเป็น Realism สีของผลิตภัณฑ์ถึงแสบตาเป็นพิเศษ ได้แก่ สีส้มอิฐ สีเหลืองสด สีเขียว สีดำ และ สีขาว

กระเป๋า ฌักมูส (Jacquemus) มีหลายรุ่น สำหรับท่านที่อยากซื้อเก็บก็ยังทัน ที่เห็นใบเล็กๆ แบบนี้ ราคาเริ่มต้น 15,000 บาท แต่ต้องบอกว่าซื้อไปแล้วสะพายสวยๆ ได้เฉยๆ เพราะความจุของกระเป๋าแทบจะใส่อะไรไม่ได้เลย ยกเว้นบางรุ่นที่มีไว้ใส่ของได้จริง แต่ใช้วัสดุเดียวกับที่ใช้ผลิตกระเป๋าแบรนด์เนมดัง อย่างหนังลูกวัว หนังจระเข้ อะไหล่ทองที่คาดว่าทำมาจากเงิน 925 ชุบ

แฟชั่นนิสต้าสะพายของแท้แบรนด์ ฌักมูส (Jacquemus) ได้นี่ต้องมีรายได้ระดับไหน?

เพราะบาง Look รวมทุกชิ้นแล้วออกรถ Eco Car เล็ก ๆ ได้สักคันเลยทีเดียว ก็อย่างที่ทราบกันว่า กระเป๋ากับผู้หญิงเป็นเรื่องของศิลปะ กระเป๋าไม่ได้ใส่ของอย่างเดียว เอาไว้สะพายสวย ๆ บางคนก็มีแบบที่เหมือนกันแต่คนละสีหลายใบ และเดี๋ยวนี้ก็กลายเป็นเครื่องประดับไปแล้ว และราคาแต่ละใบก็ต้องสูงมากทีเดียว เริ่ดมากจ้าแม่