OFFICIAL!!!มาดริดเปิดตัวโยวิชอย่างเป็นทางการ

ลูก้า โยวิช ดาวยิงเซิร์บ เปิดตัวเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด ทางการแล้ว ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม จะเปิดตัวในวันพรุ่งนี้

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ศึก ลา ลีกา สเปน เปิดตัว ลูก้า โยวิช ดาวยิงชาวเซิร์บ ที่ซื้อจากแฟร้งค์เฟิร์ต ในราคา 60 ล้านยูโร เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพุธและเซ็นสัญญาด้วย 6 ปี แฟนๆ ชุดขาวแห่มาต้อนรับในเบร์นาเบวคับคั่ง โยวิช เผยมั่นใจว่าตัดสินใจถูกที่สุดแล้ว ขณะที่ประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ลั่นแค่จุดเริ่มต้นของแผนงานใหม่ ตามรายงานจากมาดริดในเย็นวันพุธ

หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติเมื่อคืนวันจันทร์ ซึ่ง ลูก้า โยวิช ยิงให้เซอร์เบียอีกหนึ่งประตูในเกมรอบคัดเลือก ยูโร 2020 ที่เซอร์เบียชนะลิทัวเนีย 4-1 ดาวยิงวัย 21 ที่เรอัล มาดริด ซื้อมาจากแฟร้งค์เฟิร์ตในราคา 60 ล้านยูโร บวกโบนัส 5 ล้านยูโร ได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับเรอัล มาดริด ในช่วงเช้าวันพุธ ซึ่งหลังผ่านการตรวจร่างกายไปด้วยดี เขาได้เซ็นสัญญากับทีมราชันชุดขาวเป็นที่เรียบร้อยโดยสื่อสเปนรายงานว่าสัญญาดังกล่าวมีระยะเวลา 6 ปี ขณะที่เบนฟิก้า ต้นสังกัดเก่าของเขาจะได้รับส่วนแบ่งค่าตัว 30%

เจ้าของผลงาน 27 ประตูกับแฟร้งค์เฟิร์ตในฤดูกาลที่ผ่านมา กล่าวในงานเปิดตัวของเขาต่อสื่อมวลชนว่า “ผมเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลก ผมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง ผมตื่นเต้นและแน่ใจว่าผมได้ทำการตัดสินใจที่ดีที่สุด ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อนำเรอัล มาดริด คว้าแชมป์ต่างๆ ให้มากกว่านี้” จากนั้น โยวิช ได้โชว์ตัวต่อหน้าแฟนๆ ราชันชุดขาวนับหมื่นในสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยเสื้อของเขายังไม่ระบุหมายเลข

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย