9คน!โซลชาเผยบรรดาแข้งบาดเจ็บหายไม่ทันเจอเปแอสเช

http://bestpensintheworld.com/namiki-falcon-review/ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเอง น่าจะไม่มีลูกทีมคนไหนที่เจ็บอยู่หายทันช่วยทีมในเกมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยรายของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตนไม่อยากเสี่ยงใช้งานเขา เพราะตอนนี้ มาร์กซิยาล ยังไม่ได้ซ้อมเลย
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตอนนี้มีโอกาสสูงมากที่นักเตะ “ปีศาจแดง” ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่นั้น จะหายไม่ทันช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่พวกเขามีคิวไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในวันพุธที่ 6 มีนาคมนี้ แม้แต่คนเดียว

แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานหนักในการที่จะพลิกสถานการณ์เข้ารอบให้ได้ เพราะพวกเขาแพ้คาบ้านในนัดแรก 0-2 แถม ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของทีมยังหมดสิทธิ์ลงเล่นในนัดนี้ด้วย หลังจากโดนใบเหลือง 2 ใบจนเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในนัดแรก

ทั้งนี้ ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก เพราะแข้งที่เดี้ยงอยู่มีทั้ง เนมานย่า มาติช, อันเดร์ เอร์เรร่า, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, อเล็กซิส ซานเชซ, ฟิล โจนส์, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ซึ่งบรรดา “เร้ด อาร์มี่” ก็หวังว่าจะมีบางคนฟิตทันสำหรับเกมในวันพุธนี้ โดยเฉพาะ มาร์กซิยาล ที่พักไปนานตั้งแต่เจ็บตรงขาหนีบในนัดแรกกับ “เปแอสเช”

หลังจากโดนถามว่ามีนักเตะคนไหนที่เจ็บอยู่ที่จะฟิตทันเกมในวันพุธนี้หรือไม่นั้น โซลชา ก็ตอบว่า "ไม่มีเลย มันดูเหมือนจะไม่มีใครหายทันแม้แต่คนเดียว ผมไม่คิดว่าเราจะเสี่ยงกับ มาร์กซิยาล ได้ เขายังไม่ได้ซ้อมเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าเขาจะลงเล่นได้หรอก"

ขอขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย