ไหวมั้ย?ซัวเรซข้อเท้าบิดอาจส่งผลศึกไชน่าคัพ

http://vbrisket.com/groups/le-temps-des-aveux-download/ บาร์เซโลน่า ระบุเอง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนดังของทีม มีอาการข้อเท้าขวาบิดในนัดที่ทุบ เบติส 4-1 ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าอาการของเขารุนแรงแค่ไหน และจะมาเล่น ไชน่า คัพ 2019 ไหวรึเปล่า
บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนเก่งของพวกเขามีอาการข้อเท้าขวาบิดจากเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่พวกเขาบุกไปชนะ เรอัล เบติส 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว ซัวเรซ ได้เป็นตัวจริง พร้อมกับทำประตูช่วยให้ บาร์โซลน่า หนีห่างเป็น 3-0 ได้ แต่เขาก็เหมือนจะได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกม จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ก่อนที่ "อาซูลกราน่า" จะเก็บ 3 แต้มสำคัญไปได้ "หลุยส์ ซัวเรซ นักเตะในทีมชุดใหญ่ของเรา มีอาการข้อเท้าขวาบิด และเขาจะรับการตรวจเพิ่มเติมในวันจันทร์นี้ เพื่อดูว่าอาการของเขามันร้ายแรงแค่ไหน" แถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ การที ซัวเรซ ได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ทำให้ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะเดินทางมาเล่นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง "ไชน่า คัพ 2019" ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 21-25 มีนาคมนี้ได้หรือไม่ โดยทีมชาติไทยก็เข้าแข่งรายการนี้ด้วย

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย