ไม่ทิ้งกัน “บิ๊กแจ๊ส” พร้อมทีมงานลงให้ความช่วยเหลืออดีตผู้ใหญ่บ้านถูกลมกรรโชกบ้านพักทั้งหลัง

http://uslanka.net/wp-includes/IXR/      พล.ต.ท.คำรณวิทย์  ธูปกรจ่าง บิ๊กแจ๊ส อดีต ผ.บชน. ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี จากพรรคเพื่อไทย พร้อมทีมงาน ประกอบด้วยนายสมศักดิ์  ใจแคล้ว อดีต ส.ส.ปทุมธานี นายเอกพจน์ ปานแย้ม อดีต ส.ส.ปทุมธานี นางอารีย์  ใจแคล้ว สจ. อ.คลองหลวง และทีมงานเอกพจน์ ได้เดินทางมาให้ความช่วยเหลือ  นายวินัย กลิ่นบุบผา อดีตผู้ใหญ่ ม.1 ต.คลองหนึ่ง  อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังบ้านได้ถูกลมกรรโชกจนเสาบ้านทรุดตัวและหักส่งผลให้พักลงไปในคลองได้รับความเสียทั้งหลังเมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมา  ซึ่งก็ยังไม่มีหน่วยงานจากอำเภอคลองหลวง หน่วยงานจากเทศบาลเมืองคลองหลวง เข้ามาเยียวยาทางด้านมนุษย์ธรรมแต่อย่างใด  โดยพล.ต.ท.คำรณวิทย์  ธูปกรจ่าง นายสมศักดิ์ ใจแคล้ว พร้อมทีมงานได้มอบเงินช่วยเหลือส่วนหนึ่งในเบื้องต้นให้กับนายวินัย กลิ่นบุบผา ไว้ใช้จ่ายเพื่อลดปัญหาความเดือดร้อน

      พล.ต.ท.คำรณวิทย์  ธูปกรจ่าง ว่าที่สมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี เผยว่า คนปทุมธานีไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว ทราบข่าวจากทีมงานว่าชาวบ้านเดือดร้อน จึงประสานเพื่อนพ้องน้องพี่ลงมาดูมาช่วยกันในเบื้องต้นได้มอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนไปก่อน ส่วนเรื่องบ้านที่พักเสียหายก็เตรียมให้ความช่วยเหลือด้วยการจัดหาวัสดุอุปกรณ์ในการรื้อซ่อมแซม เพื่อให้สามารถเข้าพักอาศัยได้เหมือนเดิม เราต้องช่วยกันคนปทุมธานีด้วยกัน ไม่ต้องคิดว่าพวกฝ่ายนั้นพวกฝ่ายนี้ ควรกระโดดก้าวข้ามช่วยเหลือกันในยามเพื่อนบ้านตกทุกข์ได้ยาก ผมเองตั้งใจมุ่งหมั่นเพื่อคนทุกระดับชั้นเพราะฉะนั้น ชีวิตที่เหลือเพื่อปทุมธานี

     นายภาณุพงศ์ กลิ่นบุบผา อายุ 33 ปี ลูกชายของนายวินัย กลิ่นบุบผา กล่าวว่า หลังจากที่บ้านทรุดแล้วทางครอบครัวได้ประสานไปที่เทศบาลเมืองคลองหลวง แต่เนื่องจากสาเหตุที่บ้านทรุดไม่ได้เกิดจากสาธารณภัย ทั้งอุทกภัย อัคคีภัย วาตะภัย ทางเทศบาลเมืองคลองหลวงจึงไม่มีงบประมาณที่จะมาช่วยเหลือเราเลย ทั้งนี้บ้านหลังที่ทรุดได้เอนได้เบียดกับบ้านอีกหลัง เราจึงอยากจะขอกำลังคนของเทศบาล ซึ่งเขาก็บอกว่าอุปกรณ์และทีมงานคนไม่ค่อยมี…