ให้ได้แค่นี้!!”อาร์เซ่น่อล”ยื่น40ล้านป.สู่ขอ’ซาฮา’จากพาเลซ

http://sjfiremuseum.org/doc.php สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว อาร์เซน่อล ลองยื่นข้อเสนอครั้งแรกจำนวน 40 ล้านปอนด์ให้กับ คริสตัล พาเลซ พิจารณาในการปล่อยตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกฟอร์มแรงในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งๆ ที่ต้นสังกัดนักเตะต้องการค่าตัวจำนวน 80 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล หยั่งเชิงด้วยการควักกระเป๋าจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,640 ล้านบาท) เพื่อยื่นข้อเสนอให้ คริสตัล พาเลซ พิจารณาในการปล่อยตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกจอมพลิ้วทีมชาติไอวอรี่โคสต์ จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต สื่อดังในประเทศอังกฤษ

ดาวเตะวัย 26 ปี มีข่าวเกี่ยวพันกับทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่านักเตะต้องการที่จะอำลาทัพ “ดิ อีเกิ้ลส์” เพื่อย้ายไปเล่นไปเล่นให้กับสโมสรที่ตนเองตามเชียร์มาตั้งแต่เยาว์วัย และอยากมีโอกาสได้ไปโชว์ฝีเท้าในเวทีฟุตบอลถ้วยยุโรป

อย่างไรก็ตาม การที่ พาเลซ เพิ่งจะเสีย อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาดาวรุ่งไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสนนราคา 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,050 ล้านบาท) ทำให้พวกเขาไม่ต้องการขาย ซาฮา ออกไป แต่หากจำเป็นต้องปล่อยตัวก็อยากได้ค่าตัวจำนวน 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,280 ล้านบาท) ซึ่งสูงกว่าสองเท่าที่ อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอ

ทั้งนี้เหตุผลที่ คริสตัล พาเลซ ตั้งค่าตัวนักเตะสูงเพราะว่าพวกเขาจำเป็นต้องจ่ายเงินค่าตัวนักเตะ 25 เปอร์เซนต์ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามเงื่อนไขสัญญาที่ตกลงกันไว้หลังจากที่ดึง ซาฮา กลับมาเล่นในถิ่นเซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อปี 2015

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย