ใหม่ สุคนทวา แซ่บ! ออนเซ็นที่ว่าอุ่นกำลังจะลุกเป็นไฟ

http://thmiii.com/episodes/4 ออนเซ็นจะไม่อุ่นเหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะดาราสาวสวยอย่าง ใหม่ สุคนธวา ได้ลงไปแช่นั้น ก็คือไฟลุกมากแม่

เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างตาค้าง ตะลึงในช๊อตเด็ด ของแม่มาก ไม่ใช่ไฟลุกท่วมแบบนั้นจ้าสาวๆ แต่เป็นไฟความฮอต ที่แผดเผาออกมาผ่านแผ่นหลังเนียนๆ เอวคอดๆ ของชีใหม่นั้น คือกราบหุ่นแม่จริงๆ เนื่องด้วยราศีของเจ้าสาว ออร่าจับมากจ้าแม่

อีกทั้งยังใกล้ถึงวันแต่งงานเข้ามาทุกที ล่าสุดควงว่าที่เจ้าบ่าว ดีเจต้น ไปเที่ยวแดนปลาดิบ ฟิลหนาวๆ แต่อุ่นไปด้วยคึวามรักของคู่นี้ น่าอิจฉามากๆ ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของชีใหม่  @maisukhon

พร้อมแคปชั่นฟาดๆว่า

 “Good Night #เข็ดฟัน #ไฟลุก #ออนเซ็นที่ว่าอุ่นกำลังจะลุกเป็นไฟ #หลบหน่อยแม่จะออนเซ็น #ร้อนกว่าออนเซ็นก็ภาพนี้แหละ #งดดราม่า #จะ38แล้ว #พ่อแม่ไม่ตี #ไม่เห็นร่อง (อก+ก้น) ก็คือไม่โป๊ #เผ็ดจนต้องซี๊ดปาก” 

ทำเอาทั้งเพื่อนๆ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่าล้นหลาม บ้างก็บอกว่า “ใจคอไม่ดีเลย” “ออนเซ็นยังเดือดน้อยกว่าคุณใหม่” “หุ่นดีมากๆ” และอีกมากมาย ซึ่งมีหลายคนที่เข้ามาขอเคล็ดลับการดูแลสุขภาพเพราะอยากปั้นหุ่นให้สวยเหมือนสาวใหม่บ้าง รวมถึงแอดกู๊ดด้วยจ้าอิอิ

#ใหม่สุคนธวา #ชาวกู๊ด #กู๊ดเม้ามอย