ใจไปแล้ว!!แม็กไกวร์ขอไม่ลงอุ่นเครื่องกับอตาลันต้า

http://stephanepereira.com/qws.php สกายสปอร์ตส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง เลสเตอร์ ตกลงกับทีมแล้วว่าเขาจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นแข้งกับ อตาลันต้า ในวันศุกร์นี้ หลังจากยังมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องจนทำให้สภาพจิตใจไม่เหมาะกับการลงสนาม
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงกับต้นสังกัดที่จะไม่เล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อตาลันต้า ในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ หลังจากที่เขาตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

แม็กไกวร์ เป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นเวลานาน หลังจากเกมรับของ “ปีศาจแดง” เล่นกันได้ย่ำแย่ตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหน หลังจากที่ เลสเตอร์ อยากได้เงินถึง 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,485 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายที่ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,280 ล้านบาท)

ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ บอกว่า แม็กไกวร์ แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าอยากย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และการที่เขายังไม่ได้ย้ายสักทีมันก็ทำให้แข้งวัย 26 ปีหงุดหงิดพอตัว ถึงแม้เขาจะยังพร้อมซ้อมกับทีมตามแบบมืออาชีพก็ตาม ซึ่งเขาก็ได้หารือกับ เลสเตอร์ และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ก่อนที่ทุกฝ่ายจะตัดสินใจร่วมกันว่าตอนนี้ แม็กไกวร์ ไม่อยู่ในสภาพที่เหมาะสมที่จะได้ลงเล่นเกมกับ อตาลันต้า

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย