ใกล้แล้ว!!การ์ราสโก้เผยเจรจาซบอาร์เซน่อลราบรื่น

http://debashishbanerji.com/books/authored/seven-quartets-of-becoming-a-transformative-yoga-psychology-based-on-the-diaries-of-sri-aurobindo/ ยานนิค การ์ราสโก้ ปีก ต้าเหลี้ยน อี้ฟาง ระบุ การคุยเรื่องการย้ายทีมราบรื่นสุดๆ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเขาอาจจะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล โดยแข้งวัย 25 ปี ยอมรับว่าตอนนี้ต้องการกลับไปเล่นในทวีปยุโรปแล้ว

ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกชาวเบลเยียมของ ต้าเหลียน อี้ฟาง สโมสรในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก บอกเป็นนัยว่าตนใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ทีมดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากขึ้น ด้วยการบอกว่าการเจรจามันราบรื่นสุดๆ

การ์ราสโก้ เคยทำผลงานได้น่าประทับใจกับ แอตเลติโก มาดริด ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไปเล่นในเมืองจีนเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 ท่ามกลางความแปลกใจของหลายฝ่าย เพราะเขายังอายุน้อยอยู่เลย

ทั้งนี้ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวว่า อาร์เซน่อล สนใจที่จะคว้าตัว การ์ราสโก้ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม “ไอ้ปืนใหญ่” ต้องการทำให้เกมรุกของทีมดุดันยิ่งขึ้น ซึ่งที่จริง อาร์เซน่อล ก็คิดที่จะเซ็นสัญญากับเขาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จจนต้องไปยืม เดนิส ซูอาเรซ มาจาก บาร์เซโลน่า แทน

แข้งวัย 25 ปี เผยว่า “การเจรจากำลังเป็นไปได้ด้วยดี ผมรู้ดีว่าตัวเองเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม แต่ผมหวังว่าพวกเขาจะยอมปล่อยผมออกไป จากมุมมองของผม และมุมมองของครอบครัวแล้วนั้น ผมอยากกลับไปเล่นในทวีปยุโรปมากๆ พรีเมียร์ลีก เน้นใช้พละกำลังทางร่างกายมากกว่า (เมื่อเทียบกับในจีน) แต่ลีกของที่นั่นก็มีพื้นที่ให้วิ่งในสนามเยอะมากเหมือนกัน”

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย