โซลชาเผยอาการลูกากูก่อนดวลสเปอร์ส

is it safe to order accutane online โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อัพเดตความพร้อมของ โรเมลู ลูกากู ก่อนเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบ สเปอร์ส ในศึก ไอซีซี ที่ประเทศจีน วันพฤหัสบดีนี้ หลังยังไม่ได้ลงเล่นในเกมปรีซีซั่นเลย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม จะไม่ได้ลงเจอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ หรือ “ไอซีซี” ที่นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชาจีน วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคมนี้ เนื่องจากยังไม่ฟิต

ลูกากู จะไม่ได้ลงเล่นในช่วงปรีซีซั่น 4 เกมติด หลังพลาดมาแล้ว 3 นัดที่เอาชนะ เพิร์ธ กลอรี่ 2-0 , ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-0 และเฉือน อินเตอร์ มิลาน 1-0 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวที่ว่าอาจจะย้ายสังกัดในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้

โซลชา เผยในการแถลงข่าวหลังโดนถามเรื่อง ลูกากู จะกลับมาลงเล่นได้หรือยังว่า “ไม่ เขายังไม่ฟิต เขาทำงานกับนักกายภาพในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่า เขาจะได้ลงเล่นในนัดนี้ เขาบาดเจ็บในระหว่างฝึกซ้อม มันไม่ได้เลวร้ายมาก เพราะหากมันเลวร้ายเราคงส่งเขากลับบ้านแล้ว”

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ได้ยุติการไล่ล่าตัว ลูกากู แล้ว เนื่องจากสู้ค่าตัวระดับ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) ไม่ไหว

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย