โกยเงินหยวน!!ต้าเหลียนประกาศแต่งตั้งราฟาเอล เบนิเตซคุมทีมเป็นทางการ

do you need a prescription to buy Clomiphene ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บินไปโกยเงินหยวนตามความคาดหมาย หลังจาก ต้าเหลียน อี้ฟาง ทีมดังแดนมังกรประกาศแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ชาวสแปนิช ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ต้าเหลียน อี้ฟาง ทีมจากเวที ไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

กุนซือเลือดกระทิงดุ หมดสัญญาการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจาก เบนิเตซ กับบอร์ดบริหาร์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไม่สามารถหาบทสรุปในการขยายสัญญาใหม่ได้ ส่งผลให้เจ้าตัวตัดสินใจอำลาการทำงานให้ทัพ “สาลิกาดง”

ล่าสุด “เอลราฟา” ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของ ต้าเหลียน เรียบร้อยแล้ว โดยจะเข้ามาทำหน้าที่แทน ชอย คัง-ฮี กุนซือชาวเกาหลีใต้ที่เพิ่งประกาศลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วยเหตุผลส่วนตัว โดยกุนซือวัย 59 ปี จะได้รับค่าจ้างสูงกว่า 2 เท่าที่จากที่ได้รับกับ นิวคาสเซิ่ล จำนวน 6 ล้านปอนด์ (ราว 246 ล้านบาท) ต่อปี

ทั้งนี้ เบนิเตซ จะได้ไปร่วมงานกับบรรดาสตาร์ดังโดยเฉพาะ มาเร็ค ฮัมซิค อดีตมิดฟิลด์นาโปลีที่เคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยอยู่กับ นาโปลี ในปี 2013-15 และ ยานนิค การ์ราสโก้ อดีตปีกจาก แอตเลติโก มาดริด

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย