แห้วกันเป็นแถบ!!!สคริเนียร์ต่อสัญญาอินเตอร์ถึงปี2023

ล่าสุด มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2023 เรียบร้อย

มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สคริเนียร์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนาน ขณะเอเจนต์ของเจ้าตัวก็เคยอ้างว่า นักเตะในความดูแลกำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ทว่าล่าสุด ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกียวัย 24 ปี ได้ปิดโอกาสเรื่องย้ายสังกัดเรียบร้อย ด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทัพ “งูใหญ่”

“มิลาน สคริเนียร์ และ อินเตอร์ ต่างมีเป้าหมายเดียวกัน และนี่แหละคือเหตุผลที่ว่าทำไม อินเตอร์ มิลาน ถึงขยายสัญญาให้กับกองหลังชาวสโลวาเกียออกไปจนกระทั่งถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023”

“เขาคือกองหลังที่มีตัวเลขค่าเฉลี่ยการผ่านบอลสำเร็จสูงสุดใน เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ที่ 65 ครั้งต่อแมตช์ และมีเปอร์เซนต์ผ่านบอลเข้าเป้าสูงถึง 92.3 เปอร์เซนต์ เขาชนะในการดวลลูกกลางอากาศ 221 ครั้ง และรั้งอันดับสามสำหรับผู้เล่นกองหลังที่แย่งบอลกลับมาครองได้มากที่สุด และยามที่มีเขาอยู่ในสนาม อินเตอร์ ไม่เสียประตูถึง 15 เกมในฤดูกาลนี้” แถลงการณ์จาก อินเตอร์

ทั้งนี้ สคริเนียร์ ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาร่วมก๊วน อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 และเป็นกำลังสำคัญของทีม “เนรัซซูร์รี่” มาตลอด โดยลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 84 นัด ทำได้ 4 ประตู

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย