แล้วพี่ตู้ละ?แมนยูทาบเลวานดอฟสกี้ร่วมทัพ

misoprostol rx cheap คิกเกอร์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทาบทาม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น ไปเสริมแกร่งแล้ว หลังจากตอนนี้แข้งวัย 30 ปี ยังไม่ยอมต่อสัญญากับ “เสือใต้”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เดินหน้าทาบทาม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมทีมแล้ว ตามรายงานของ คิกเกอร์ สื่อของประเทศเยอรมนี

เลวานดอฟสกี้ จะหมดสัญญากับ บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 ซึ่งผู้บริหารของ “เสือใต้” ก็พอใจกับผลงานของเขาในระดับหนึ่ง หลังจากฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำไปแล้ว 38 ประตูจากการลงเล่น 45 นัดในทุกรายการ จนทำให้พวกเขายื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แข้งวัย 30 ปีพิจารณา

อย่างไรก็ตาม คิกเกอร์ เผยว่าตอนนี้ดาวเตะชาวโปแลนด์ลังเลที่จะขยายสัญญากับทีม หลังจากที่เขาเล่นให้ บาเยิร์น มาเป็นฤดูกาลที่ 5 เข้าไปแล้ว ซึ่งทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยากได้เขาไปร่วมทีมมากๆ จนตัดสินใจทาบทามดึงเจ้าตัวไปร่วมทัพ เนื่องจากทัพ “ปีศาจแดง” กำลังต้องการหัวหอกตัวเป้าที่จบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม

อย่างไรก็ตาม ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ต้องแข่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ให้ความสนใจในตัว เลวานดอฟสกี้ เช่นกัน

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย