แรงผลักดัน! มาดามแป้งตื้นตันสุดหัวใจ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ ประทานกำลังใจถึงทัพชบาแก้ว

generic 1mg Aurogra online “มาดามแป้ง” คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ปลื้มปิติจนหลั่งน้ำตาหลัง สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ส่งวิดีโอคอลก่อนเกมและหลังเกมให้กำลังใจทัพ “ชบาแก้ว” ทรงมีพระราชดำรัสว่า “เล่นมาได้ขนาดนี้ต้องถือว่าเป็นศักดิ์ศรีของคนไทย แพ้ไม่เป็นไร ขอให้แบบที่ทุกคนต้องจดจำเรา”

ภายหลังจากจบเกมในศึกเวิลด์คัพ 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส นัดที่สองของกลุ่ม เอฟ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.62 ผลปรากฎว่า ทัพ “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย แพ้สวีเดน 1-5 แบบสุดประทับใจแฟนบอลชาวไทยนั้น

ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ได้ออกมาเปิดเผย “มันเป็นเกมเหมือนปลดล็อค แล้วก็สำหรับแป้งแล้วเราเล่นเวิลด์คัพมา 2 สมัย เราไม่เคยยิงทีมที่มีแรงกิ้งสูงกว่าเราเลย เพราะฉะนั้นลูกที่ กาญจนา สังข์เงิน ยิงได้นั้นถือว่าเป็นลูกหนึงในประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทย ที่มาเล่นบอลโลกและยิงทีมที่มีแรงกิ้งอันดับ 9 ของโลกนะคะ มันคือความภาคภูมิใจของนักกีฬาไทยทุกคน เราไม่คิดว่านะมีวันนี้นะคะ

“ลูกโทษลูกสุดท้ายที่โดนก็ไม่เป็นไรเพราะเรามาถึงจุดนี้ แล้วก็เด็กๆกลับมาได้ขณะที่เรามีผู้เล่นเก่ากว่า 80 เปอร์เซนต์ และผู้เล่นใหม่ 20 เปอร์เซนต์และเรามาถึงจุดนี้ได้ แป้งคิดว่าเป็นเกมที่ปลดล็อค และต้องขอกราบขอบคุณแฟนบอลคนไทยทั้งประเทศที่ทุกท่านดูอยู่ มันคือที่สุดของเราแล้ว”

“สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงวิดีโอคอลมาในห้องนักกีฬาตั้งแต่ต้นเกมนะคะ ทรงมีพระราชดำรัสให้กำลังใจกับนักกีฬามาก พอจบเกมพระองค์ก็ทรงต่อสายมาอีก และพระราชดำรัสของพระองค์เป็นอะไรที่เป็นที่สุด ทรงให้กำลังใจว่าเราเป็นทีมผู้หญิง เล่นมาได้ขนาดนี้ต้องถือว่าเป็นศักดิ์ศรีของคนไทย”

นอกจากนี้พระองค์ยังประทานพรให้กำลังใจว่า แพ้ไม่เป็นไร ขอให้แบบที่ทุกคนต้องจดจำเรา และแป้งก็เชื่อว่าแมตช์วันนี้ จะเป็นแมตช์ที่ตราตรึงอยู่ในใจของคนไทยทั้งประเทศแน่นอน”

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอลไทย จากราคาคุย