แมนยูเอาบ้าง!!เฟอร์กี้ชมบาเยิร์นดึงศิษย์เก่าบริหารทีม

buy Misoprostol india เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชม บาเยิร์น ที่มีโครงสร้างทีมทีดีจากการเอาอดีตแข้งมาทำงานบริหารให้ทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า “ปีศาจแดง” กำลังจะทำแบบนั้นเหมือนกัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง บาเยิร์น มิวนิค ว่ามีโครงสร้างที่ยอดเยี่ยม จากการที่ให้บรรดาอดีตนักเตะมาทำงานผู้บริหารของทีม

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวว่าจะเอาอดีตนักเตะอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มาช่วยบริหารทีม เพราะมองว่าคนที่เคยอยู่กับทีมมาก่อนจะรู้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่จำเป็นสำหรับสโมสร ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้ เฟอร์กูสัน ก็เคยชมโครงสร้างของ บาเยิร์น มาแล้ว ที่ให้อดีตแข้งของทีมมาช่วยบริหาร และล่าสุดเขาก็พูดอย่างนั้นอีกครั้ง

“บาเยิร์น เป็นสโมสรที่บริหารด้วยรากฐานที่เหมาะสม พวกเขามีอดีตนักเตะของทีมมาช่วยบริหารทีม ไม่ว่าจะเป็นทั้ง อูลี่ เฮอเนส และ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ พวกเขาต่างก็บริหารสโมสรไปในทิศทางที่เหมาะสม และพวกเขาก็มักจะคว้าแชมป์ลีกในเยอรมนีได้อยู่ตลอด พวกเขาเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม” เฟอร์กูสัน ระบุ

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย