เฮด้วยคน!เนย์มาร์ร่วมฉลองหลังบราซิลทะลุรอบชิงโกปา อเมริกา

pithy ถึงแม้จะเจ็บตรงข้อเท้า แต่ เนย์มาร์ ก็ยังไปร่วมเฮฮากับเพื่อนๆนักเตะทีมชาติบราซิล หลังจากเอาชนะ อาร์เจนตินา ในรอบรอบรองของศึก โกปา อเมริกา ได้ โดยเขาชักภาพร่วมกับทุกคนด้วย
เนย์มาร์ กองหน้าคนดังชาวบราซิเลียน เข้าไปฉลองกับบรรดานักเตะทีมชาติบราซิล หลังจากที่ทัพ “เซเลเซา” ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา อเมริกา 2019 ได้สำเร็จ จากการที่ชนะ อาร์เจนตินา 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันพุธที่ 3 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย)

เดิมที เนย์มาร์ จะเป็นหนึ่งในขุนพลของ บราซิล ชุดล่าแชมป์ โกปา อเมริกา สมัยที่ 9 แต่ในเกมอุ่นเครื่องกับ กาตาร์ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา เขามีอาการเอ็นข้อเท้าขวาฉีกจนสุดท้ายต้องถอนตัวไป โดยที่ วิลเลี่ยน ถูกเรียกมาติดทีมแทน

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 27 ปี ก็ยังตามให้กำลังใจเหล่าแข้งเพื่อนร่วมชาติอยู่เรื่อยๆ และหลังจบเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเขาก็ถึงขนาดไปเฮฮากับขุนพลทีมชาติบราซิลในห้องแต่งตัว โดยดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถ่ายภาพกับทุกคนด้วย พร้อมโพสต์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต และพิมพ์ข้อความในโพสต์ดังกล่าวว่า “ยินดีด้วยนะพรรคพวก อีกแค่ก้าวเดียวเท่านั้น”

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย